| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 11 trên VTV3 hôm nay 2/5

Thứ Năm 02/05/2024 , 14:45 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 11 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, dù không muốn liên quan gì đến bà Thư nhưng hai anh em Trí - Tuệ vẫn cứ phải đối mặt với bà thường xuyên. Hơn thế nữa, bà Thư lại lấy ông Đông - kẻ thù luôn lùng sực, tìm bắt Trí.

Chứng kiến cảnh bà nội coi con cháu như người xa lạ, Khanh cảm thấy bức xúc, nói với chồng chưa thấy trên đời có một người mẹ tàn nhẫn như vậy.

Tuệ vẫn nói tốt cho bà Thư. Ảnh CMH

Tuệ vẫn nói tốt cho bà Thư. Ảnh CMH

Tuệ vẫn không trách bà: "Thôi bà cũng già rồi và anh nghĩ bà cũng có những điều khó nói riêng".

"Anh nói với bác Trí buông bỏ đi, mình bây giờ có liên quan gì đến bà nội nữa đâu. Đến cháu của bà, bà còn coi như không quen biết thì trông chờ gì được ở bà?", Khanh nói.

"Thì có ai trông chờ gì nữa đâu. Bây giờ là tuyệt vọng rồi. Bọn anh cũng đã buông bỏ rồi nhưng đời xô đẩy thế nào lại cứ dính lấy nhau như keo ấy", Tuệ đáp.

Cũng trong phim Người một nhà tập 11, để giữ sự bình yên cho anh Trí, Tuệ hẹn gặp riêng bà Thư.

Tuệ mong muốn bà Thư giữ kín chuyện ông Đông và không cho anh Trí biết. Ảnh CMH

Tuệ mong muốn bà Thư giữ kín chuyện ông Đông và không cho anh Trí biết. Ảnh CMH

Bà Thư đến gặp Tuệ nhưng rất lén lút, ngồi ở bàn khác sợ người khác nhìn thấy. Tuệ muốn nhờ mẹ giữ bí mật chuyện ông Đông bị tai biến liệt nửa người với anh Trí.

Đáp lại lời nhờ vả của con trai, bà Thư lạnh lùng nói: "Biết rồi, nó không tìm đâu. Mà tìm nó cũng chả hỏi đâu".

Trước sự vô tâm của mẹ ruột, Tuệ không chịu nổi liền chạy tới trước mặt mẹ hỏi: "Chả nhẽ mẹ không muốn biết anh Trí dạo này như thế nào à?".

Bà Thư lạnh lùng trước câu hỏi của Tuệ. Ảnh CMH

Bà Thư lạnh lùng trước câu hỏi của Tuệ. Ảnh CMH

Bà Thư dứt khoát nói lời không khiến Tuệ tuyệt vọng.

Ở phần đoạn khác của trailer, việc được ông Đông giao toàn quyền xử lý công việc nên Long rất ghét Khải. Mỗi lần gặp Khải, Long thái tử luôn tỏ thái độ và tìm cách gây sự. Tuy nhiên, Khải không những không nể Long là con trai ông trùm mà ngược lại anh còn sai đàn em nhiều lần dạy cho Long một bài học.

Ông Đông bất lực với đứa con hư đốn nên giao luôn việc dạy dỗ con cho Khải. Sau nhiều lần nhốt trong nhà nhưng Long vẫn không thay đổi. Cuối cùng hắn bị gia đình cho ra nhưng không cấp tiền tiêu xài.

Long lại gây chuyện. Ảnh CMH

Long lại gây chuyện. Ảnh CMH

Không có tiền trong người nhưng tính ham chơi, nhậu nhẹt của Long vẫn không thay đổi. Hắn đi ăn sau đó nói với nhân viên Khải là khách quen sẽ thanh toán. Phía nhân viên xác nhận Khải chưa thanh toán và yêu cầu Long phải trả tiền. Hắn xin khất nợ không được nên đánh nhân viên nữ.

Một người chạy ra can ngăn cũng bị Long đánh. Tất cả những hình ảnh này đều được đàn em của Khải quay lại được và gửi về cho ông chủ.

Khải hả hê khi thấy Long trở nên hư hỏng. Ảnh CMH

Khải hả hê khi thấy Long trở nên hư hỏng. Ảnh CMH

Nhìn thấy Long trở nên vô dụng, hư hỏng, Khải cười sung sướng. Dường như anh đang có âm mưu gì đó với Long. Anh sai một đàn em khác đi gặp Long để cấp điện thoại và tiền cho hắn.

Phải chăng Khải đang tìm cách để thâu tóm con trai ông trùm. Biến Long thành tai sai, lệ thuộc hắn. Khải đang âm mưu chiếm đoạt cơ ngơi của ông trùm?

Cũng trong trailer này, Trí đã ngồi tâm sự cùngi Diệp và cho biết, anh cảm thấy như người thừa khi trở về nhà, thấy cảnh em trai và em dâu hạnh phúc.

"Về thấy gia đình nó hạnh phúc. Mình như người thừa", Trí nói.

"Cái cảm giác mình ở giữa gia đình mình, nhưng lúc nào cũng thấy bơ vơ đúng là khó chịu thật", Diệp đáp.

Diệp tiết lộ hoàn cảnh của mình cho Trí biết. Ảnh CMH

Diệp tiết lộ hoàn cảnh của mình cho Trí biết. Ảnh CMH

Sau đó, Diệp cũng không dấu hoàn cảnh éo le của mình cho Trí biết: "Tôi cũng có một gia đình. Họ lúc nào cũng đối xử tốt với tôi nhưng tôi chỉ là con nuôi thôi".

Diệp bị bố mẹ ruột bỏ rơi từ khi mới lọt lòng. Cô bị bỏ trong một cái làn rồi để trước cửa bố mẹ nuôi. Dù được bố mẹ nuôi chăm sóc, yêu thương nhưng bản thân cô lúc nào cũng tự ti, mặc cảm vì quá khứ bị bỏ rơi.

Trí hiểu được cảm giác này của Diệp bởi anh cũng bị mẹ ruột bỏ từ bé để bà đi lấy chồng mới. Những năm tháng tuổi thơ của Trí cũng lớn lên thiếu tình yêu thương, dạy dỗ của mẹ. Đó cũng chính là lý do khiến anh sau này bị sa ngã và phải trả giá đắt ngồi tù 8 năm.

Chính sự đồng cảm này đã khiến Diệp và Trí xích lại gần nhau hơn.

Liệu cả hai có trở thành một đôi?

Trailer phim Người một nhà tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 11 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/5/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 11 trên VTV3

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 2/5/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 11 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 11 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 2/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.