| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 19 trên VTV3 hôm nay 30/5

Thứ Năm 30/05/2024 , 16:24 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 30/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 19 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, tuổi thơ của Diệp và Trí đều thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Do đó, cả hai dễ đồng cảm và xích lại gần nhau hơn.

Diệp không ngại "thả thính" Trí mọi lúc mọi nơi, thậm chí cô còn chủ động cầm tay Trí nhưng Trí vẫn chưa nói lời yêu trước dù trong lòng thương thầm Diệp từ lâu.

Trí hỏi thăm khi thấy Diệp 'tay xách nách mang'. Ảnh CMH

Trí hỏi thăm khi thấy Diệp 'tay xách nách mang'. Ảnh CMH

Thấy Diệp mới ở quê lên, anh hỏi sao mang nhiều đồ lên thế. Diệp bảo mẹ nuôi bắt mang lên. "Mắm muối, dưa cà đầy đủ. Chắc là sợ tôi chết đói. Anh mang vào phòng cho tôi một nửa thôi. Nửa còn lại mẹ tôi bảo chia cho anh. Thông cảm nhé, mẹ tôi sợ tôi ế", Diệp vừa nói vừa cười thầm.

Đến khi nào cả hai về chung một nhà?

Cũng trong phim Người một nhà tập 19, sau nhiều lần không chịu nổi vì vợ đưa con đến quán bar nơi cô làm việc, để con vạ vật ốm đến phát sốt mà không ai biết, Khải yêu cầu vợ không được quyền chăm sóc con nữa.

Anh và ông nội sẽ trực tiếp chăm sóc con. Dù lúc đầu vợ Khải không đồng ý nhưng sau đó cô cũng chấp nhận giao con cho chồng.

Khải cho phép vợ thăm con bất cứ lúc nào. Ảnh CMH

Khải cho phép vợ thăm con bất cứ lúc nào. Ảnh CMH

Linh về thăm con lần cuối trước khi đi xa. "Cô có thể đến thăm thằng Bo bất cứ khi nào cô muốn", Khải nói. Vợ Khải ngạc nhiên đáp: "Anh nói thật đấy à? Nếu nhanh thì 3 năm nữa tôi về gặp con, còn nếu lâu hơn tôi cũng không biết nữa".

"Định đi tìm cuộc sống mới tốt đẹp hơn à? Tôi đánh giá cô cao quá. Nhưng được thôi, đi được thì cứ đi", Khải nói trong sự khó chịu.

Ở phần đoạn khác của trailer, kể từ khi tham gia một hội nhóm trên mạng, Khanh như bị bỏ bùa mê, cô liên tục dốc hết tiền tiết kiệm, vay tiền bạn bè để đổ vào tài khoản ảo làm nhiệm vụ lấy lãi hoa hồng.

Dù nhiều lần muốn rút nhưng không được và yêu cầu phải nạp thêm tiền gấp đôi mới có thể lấy tiền ra.

Tiếc tiền nên Khanh lại đâm lao, vay tiền bà Thư không mất lãi. Đổi lại, Khanh hứa sẽ nói khéo để anh trai chồng rút đơn kiện Long.

Tuệ ngỡ ngàng khi vợ vay số tiền lớn. Ảnh CMH

Tuệ ngỡ ngàng khi vợ vay số tiền lớn. Ảnh CMH

Khanh chưa kịp nói chuyện với Tuệ về việc ký giấy vay tiền của bà Thư thì đàn em của ông Đông đã tới quán và thông báo việc này, gia đình Tuệ chỉ còn 2 sự lựa chọn rút đơn kiện Long hoặc trả lại số tiền 300 triệu mà Khanh đã vay.

Tuệ sửng sốt vì không hiểu vì sao vợ lại nợ nần chồng chất và dám làm cả việc bán đứng anh chồng.

Trailer phim Người một nhà tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 19 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/5/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 19 trên VTV3

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 30/5/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 19 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 19 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 30/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.