| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 36 trên VTV3 hôm nay 29/5

Thứ Tư 29/05/2024 , 15:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 36 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nam đến nhà gặp bà Hạ Lan - bác họ của Nam. Về xưởng dược liệu, Nam cho biết bên nhà mình hoàn toàn nhất trí, nếu triển khai thì bố mẹ Nam cũng tham gia cùng. Tuy nhiên, bà Lan nói hôm nay mình gọi Nam sang là vì chuyện khác.

Bà Lan ủng hộ Nam yêu Mỹ Đình. Ảnh CMH

Bà Lan ủng hộ Nam yêu Mỹ Đình. Ảnh CMH

Trước khi đi vào chuyện chính, bà Lan nhắc tới mối quan hệ của Nam và Mỹ Đình. Bà biết Đình nhiều năm nay nên không để bụng chuyện Đình phá hỏng vụ kiện đầm tôm.

Bà cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện hẹn hò của Nam và Đình: "Yên tâm đi. Chuyện của hai đứa sẽ có một phiếu ủng hộ của bác".

Bà Lan cũng hỏi Nam về Vũ. Ảnh CMH

Bà Lan cũng hỏi Nam về Vũ. Ảnh CMH

Hôm nay, bà Lan gọi Nam tới là muốn hỏi về Vũ - bác sĩ luôn giúp đỡ Hà trong thời gian gần đây.

Trước đó, bé Chi có vài lần nhắc tới bác sĩ Vũ với cách gọi yêu quý là "chú Vũ". Cô bé kể với bà Lan rằng chú Vũ là người tốt, không chỉ chữa bệnh mà còn giúp đỡ nhiều người.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 36, sắp đến giờ bay, Nghĩa đã gọi điện cho bà Xinh - mẹ ruột anh, trong lòng còn nhiều tâm tư.

Nghĩa thông báo đã gửi cho bà Xinh một khoản tiền để dưỡng già. Ảnh CMH

Nghĩa thông báo đã gửi cho bà Xinh một khoản tiền để dưỡng già. Ảnh CMH

Anh nói đã gửi chú ở quê một khoản để mẹ an dưỡng tuổi già. Bà Xinh vẫn rất giận con trai: "Đi thì cứ đi đi, không phải lo cho tôi đâu".

Nghĩa thừa nhận bản thân mình không phải lúc nào cũng đúng. Nghĩa muốn trả thù, muốn giành giật - điều đó ai cũng thấy, nhưng có những thứ Nghĩa phải chịu đựng, phải trả giá thì không ai biết cả.

"Dù con có là kẻ độc ác hay máu lạnh thì thực sự có những lúc con chẳng dễ chịu gì cả. Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ nhiều lắm!" - Nghĩa bộc bạch lời cuối trước khi lên đường sang nước ngoài định cư, để mẹ già ở nhà. Vừa nói, mắt Nghĩa vừa đỏ hoe rưng rưng nỗi niềm.

Bà Xinh kìm nén nỗi buồn. Ảnh CMH

Bà Xinh kìm nén nỗi buồn. Ảnh CMH

Còn bà Xinh, bà rất đau lòng khi chồng mất sớm, con trai duy nhất giờ cũng sắp cách nửa vòng trái đất. Đau hơn nữa, con trai bà đã gây ra nhiều chuyện sai trái mà bà không thể ngăn cản.

Cũng trong tập 36, cuối cùng cũng đến ngày Nghĩa và An Nhiên hoàn thành kế hoạch trả thù, cuỗm số tiền bán công ty Lan Hà để lên đường sang nước ngoài định cư.

Nghĩa bị công an triệu tập. Ảnh CMH

Nghĩa bị công an triệu tập. Ảnh CMH

Vali đã sẵn sàng ở dưới sảnh chung cư, nhưng đúng phút cuối này, công an đã ập tới gặp Nghĩa. Nghĩa được yêu cầu xuất trình căn cước công dân.

An Nhiên tái mặt khi công an mời Nghĩa về đồn. Ảnh CMH

An Nhiên tái mặt khi công an mời Nghĩa về đồn. Ảnh CMH

An Nhiên và bé Gôn ở phía trong nhìn thấy có công an tới, trong khi bé Gôn hồn nhiên reo lên thích thú vì bố nói chuyện với các chú công an thì An Nhiên tái mặt vì lo sợ. Khi bé Gôn định chạy tới chỗ bố và các chú công an, Nhiên đã vội kéo con trai lại.

Trước đó, Vũ đã nhờ cha của một bệnh nhân nhi đồng thời cũng là dân IT, giúp Vũ copy đoạn video từ máy tính của luật sư Tuấn - người phụ trách pháp chế của công ty Lan Hà. Đoạn video là bằng chứng cho thấy Nghĩa đầu độc ông Trường.

Có thể thấy rằng, Vũ và Hà đã kịp giao nộp bằng chứng cho công an trước khi Nghĩa cao chạy xa bay.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 36 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 29/5/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 36 trên VTV3

Tập 36 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/5/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 36 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 36 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.