| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 17 trên VTV1 hôm nay 17/6

Thứ Hai 17/06/2024 , 15:49 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 17 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 17 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 17/6, Dũng và Tài lần lượt đối chất với lãnh đạo công ty về sự việc tranh giành khách hàng dẫn đến xô xát ngay trước cổng công ty.

Tài khẳng định chỉ có mình bị thiệt thòi. Ảnh CMH

Tài khẳng định chỉ có mình bị thiệt thòi. Ảnh CMH

Tài giải thích với sếp Yên: "Khách hàng thì làm sao có thể cướp được hả sếp. Em không thể nào ép họ ký hợp đồng với em được, dựa trên nguyên tắc đồng thuận đôi bên cùng có lợi ạ. Em đã cho họ chiết khấu cao, lấy toàn bộ hoa hồng của em đổi lấy hợp đồng này ạ. Công ty sẽ không bị thiệt hại gì, mà nếu có người chịu thiệt thòi chỉ là em thôi ạ".

Dũng có nguy cơ bị đuổi việc. Ảnh CMH

Dũng có nguy cơ bị đuổi việc. Ảnh CMH

Còn về phần Dũng, vừa mới vào công ty một thời gian ngắn đã bị khách hàng gọi điện đến tố cáo, rồi anh trai đến công ty gây rối, đánh đồng nghiệp. Điều này khiến Dũng đứng trước nguy cơ bị sếp Vinh cho thôi việc thậm chí bị kiện.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 17, trong buổi tập luyện, Đông liên tục phạm lỗi kĩ thuật, thiếu sự tập trung, điều này chẳng khác gì cô đang thử thách sự kiên nhẫn của huấn luyện viên.

HLV lo lắng khi phong độ thi đấu của Đông giảm sút. Ảnh CMH

HLV lo lắng khi phong độ thi đấu của Đông giảm sút. Ảnh CMH

Với phong độ thất thường như vậy khiến huấn luyện viên lo lắng và không chắc Đông sẽ có thành tích ở mùa giải này.

Cũng trong trailer phim, mất vị thế số một trong lòng bố mẹ vì gia đình giờ đã có thêm em 'Kim Cương', Bảo không muốn lên chức anh trai bởi áp lực trước hình ảnh người anh mẫu mực là Hùng.

Bảo bị áp lực khi lên chức anh trai. Ảnh CMH

Bảo bị áp lực khi lên chức anh trai. Ảnh CMH

Nhất là khi Hùng luôn nhắc nhở: "Giờ có em rồi, được làm anh rồi, phải sống sao cho xứng đáng làm anh. Nếu mà không biết, tao dậy".

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 17 trên VTV1

Tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 17 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 17/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất