| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 42 trên VTV3 hôm nay 12/6

Thứ Tư 12/06/2024 , 19:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 42 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, thấy Hà gần đây bỗng né tránh và từ chối tình cảm của mình, Vũ đã cố gắng gặp cô để hỏi rõ sự việc.

Vũ nhắc lại hai đứa là mối tình đầu của nhau, dù nay đã có nhiều thay đổi nhưng anh luôn mong cùng Hà xây dựng mối quan hệ bền lâu.

Vũ tuyên bố Hà là lựa chọn của anh. Ảnh CMH

Vũ tuyên bố Hà là lựa chọn của anh. Ảnh CMH

Vũ biết Hà hiểu tình cảm của anh, nhưng anh lại không hiểu tình cảm thực sự của Hà là gì. Anh đoán Hà đang e ngại chuyện quá khứ của bố mẹ hai bên. Anh cũng biết mẹ mình về Việt Nam thì chắc sẽ tìm gặp Hà rồi.

"Hà, em nhìn anh đi! Anh đâu còn là cậu sinh viên non nớt ngày nào nữa. Giờ anh đã trưởng thành rồi mà. Anh muốn có quyết định của riêng mình và đã có quyết định của riêng mình. Quyết định đó là em" - Vũ khẳng định với Hà.

Vũ mong Hà cho cả 2 thêm cơ hội. Ảnh CMH

Vũ mong Hà cho cả 2 thêm cơ hội. Ảnh CMH

Vũ vừa nắm tay Hà vừa cầu hôn: "Hãy cho bọn mình một cơ hội đi!". Cùng lúc, anh đặt hộp nhẫn cầu hôn vào tay Hà: "Cho anh một cơ hội!".

Liệu Hà sẽ đón nhận hay từ chối tình cảm của Vũ?

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 42, tâm sự với vợ, ông Trường cho rằng bản thân có lỗi với bạn của mình, nhưng Ngân Hà - con gái ông - lại phải chịu tội tất cả. Điều này khiến ông vô cùng đau khổ và bật khóc nức nở.

Ông Trường nghẹ ngào vì thương con. Ảnh CMH

Ông Trường nghẹ ngào vì thương con. Ảnh CMH

"Anh yêu cái Ngân Hà, anh yêu cái Ngân Hà nhất cuộc đời này, nhưng chính anh lại là người bố làm con mình khổ nhất" - ông Trường nói với vợ.

Có lẽ vì ông Trường chứng kiến Ngân Hà chịu sự trả thù của Nghĩa, mà mối hận của Nghĩa cũng xuất phát từ ông Trường. Rồi bây giờ khi sóng gió qua đi, lẽ ra Hà có thể đón nhận tình cảm của Vũ thì lại một lần nữa mối quan hệ quá khứ của ông Trường ngăn cản chuyện tình cảm này.

Nhìn con gái liên tục phải hứng chịu những hệ quả do mình gây ra, ông Trường không thể chịu nổi.

Trước đó, mẹ Vũ  - cũng là nhân tình năm xưa của ông Trường - đã suýt phá nát hạnh phúc gia đình cô. Nay bà trở về nước, ngăn cản Hà và Vũ đến với nhau. Ngoài ra, ông Trường cũng kể lại hết với Ngân Hà về chuyện quá khứ của ông với bố Nghĩa, khiến Nghĩa hận ông đến như vậy.

Cũng trong tập 42, cuối cùng, Nghĩa đã được ra tù. Người đón anh không phải người thân gia đình mà là một người em ở quê tên Mỹ.

Nghĩa chưa thông báo với mọi người vì anh cần tranh thủ thời gian xử lý vài việc. Nghĩa cũng đã dặn quản giáo không báo về gia đình, để An Nhiên nghĩ rằng nửa tháng nữa anh mới ra tù.

Mỹ là người âm thầm giúp Nghĩa điều tra. Ảnh CMH

Mỹ là người âm thầm giúp Nghĩa điều tra. Ảnh CMH

Nghĩa cảm ơn Mỹ vì thời gian qua đã âm thầm giúp đỡ anh. Mỹ nhắc lại chuyện nếu không có Nghĩa gửi tiền về quê suốt bao nhiêu năm qua thì làm sao cô được học hành tử tế như bây giờ.

Chính Mỹ là người giả làm khách đến spa của An Nhiên để giúp Nghĩa điều tra. Trước khi Nghĩa phải vào tù, Mỹ cũng đã tới spa này, vì thế An Nhiên khó có thể nghi ngờ cô. Nghĩa còn nhờ Mỹ ngày mai đón mẹ anh giúp anh. 

Trước đó, An Nhiên vào thăm Nghĩa, cô ta với tư cách là vợ Nghĩa đã hỏi dò xem ngoài cô, có còn ai đến thăm Nghĩa không. Phía trại giam cho biết có một vài người xưng là em của Nghĩa có tới thăm anh. Điều này khiến An Nhiên rất lo sợ. Cô ta sợ rằng Nghĩa đang sai những người em âm thầm điều tra và phát hiện ra bí mật động trời - bé Gôn không phải con của Nghĩa.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 42 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 12/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 42 trên VTV3

Tập 42 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 42 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 42 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất