| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 32 trên VTV1 hôm nay 9/7

Thứ Ba 09/07/2024 , 16:57 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 32 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 32 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 9/7, bà Châu ở quê xảy ra xích mích với người bán hàng ngoài chợ.

Bà Châu bị người trong làng mỉa mai. Ảnh CMH

Bà Châu bị người trong làng mỉa mai. Ảnh CMH

Bà bán hàng nói mỉa: "Hội trẻ bây giờ như tấm chiếu mới chưa trải sự đời, có mấy ông bố bà mẹ ảo tưởng, lúc nào cũng nghĩ con mình lên thành phố rồi trở thành ông nọ bà kia ngay được".

Bực mình với những lời nói này, bà Châu cũng lập tức đáp lại, cho rằng bà bán hàng không nên soi mói, đố kị với người khác như vậy.

Bà bán hàng tiếp tục: "Tôi nói gì sai à? Cả cái làng này ai chả biết thằng Bảo con chị ăn chơi lêu lổng, bất tài vô dụng. Có mà ba bảy hai mốt ngày đói rát họng rồi lại mò về làng ấy mà".

Bà Châu vẫn bảo vệ con trai. Ảnh CMH

Bà Châu vẫn bảo vệ con trai. Ảnh CMH

Bà Châu nhất quyết bảo vệ con trai đến cùng, tức giận với những lời nói xấu của người khác. Bà bèn tiết lộ Bảo (Kiên Trần) đã trưởng thành và vô cùng thành công trên thành phố. Cả hai lời qua tiếng lại, suýt xảy ra xô xát.

Bảo với diện mạo sang chảnh trở về quê. ảnh CMH

Bảo với diện mạo sang chảnh trở về quê. ảnh CMH

Đúng lúc này, Bảo và người yêu xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, đi xe sang, quần áo bảnh bao. Đây chính là thời khắc mà bà Châu mong chờ để nở mày nở mặt với thiên hạ.

Sau khi giải quyết xong xích mích ngoài chợ, bà Châu cùng Bảo và Ngọc trở về nhà và nói rõ sự tình.

Ông bà Châu - Báu tiết lộ hoàn cảnh nhà hiện tại buôn bán khó khăn hơn do phải cạnh tranh với rau sạch của Ngà - kỹ sư nông nghiệp.

Ông Báu và và bà Châu tranh cãi về chuyện buôn bán rau. Ảnh CMH

Ông Báu và và bà Châu tranh cãi về chuyện buôn bán rau. Ảnh CMH

"Quần áo mà ế ẩm thì mình còn để được, chứ còn rau mà không bán được thì chỉ có đem ra ruộng mà làm phân thôi" - ông Báu than thở.

Ngọc nghe xong lập tức khẳng định sẽ là người có thể bán được hết rau cho gia đình nhà người yêu.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 32, trên thành phố, Hùng chuẩn bị đi gặp Yên để trao đổi vài công việc thì được Dũngnhắc nhở và "từ chối" cuộc gặp hộ anh trai.

Dũng thẳng thừng nói rằng bản thân không muốn Yên nghĩ Hùng quan tâm tới chị. Điều này khiến Hùng vô cùng khó chịu vì anh cho rằng anh và Yên là bạn bè, việc quan tâm nhau như vậy là bình thường.

Dũng chê anh trai không xứng với chị Yên. Ảnh CMH

Dũng chê anh trai không xứng với chị Yên. Ảnh CMH

Dũng cũng lập tức nói lại, ẩn ý Hùng không cùng đẳng cấp với sếp của mình: "Anh nghĩ chị Yên thực sự muốn làm bạn với anh á?".

Cũng trong trailer phim, không chỉ Dũng nghĩ vậy, sếp Vinh cũng cho rằng Yên đang hạ tiêu chuẩn quá "đơn sơ" khi thường xuyên đi với Hùng.

"Thì em đang trong giai đoạn tìm kiếm mà" - Yên đáp lại - "Cuộc sống bây giờ phức tạp, lòng người khó lường, chính ra cái đơn sơ lại là giá trị khó kiếm".

Vinh muốn giới thiệu cho Yên người phù hợp hơn Hùng. Ảnh CMH

Vinh muốn giới thiệu cho Yên người phù hợp hơn Hùng. Ảnh CMH

Vinh cười khẩy trước sự lựa chọn của Yên. Thậm chí, anh còn nói rằng có thể giới thiệu bạn của anh cho Yên vì anh đã biết gu của cô là gì.

Câu nói này khiến Yên vô cùng tức giận: "Đến em còn chẳng biết gu của em là gì cơ. Em già rồi sếp ạ, không còn thích những thứ phù phiếm nữa. Giờ em chỉ thích những thứ thực chất thôi".

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 32 trên VTV1

Tập 32 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 32 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 32 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 9/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.