| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 4 trên VTV1 hôm nay 27/5

Thứ Hai 27/05/2024 , 15:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 4 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 4 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/5, Dũng đã chính thức tốt nghiệp trong niềm hạnh phúc và tự hào của mọi người.

Mọi người chụp ảnh chúc mừng Dũng. Ảnh CMH

Mọi người chụp ảnh chúc mừng Dũng. Ảnh CMH

Trong lúc đang chụp ảnh kỷ niệm cho Dũng, Hùng lỡ va phải Vinh và Yên. Mặc dù Hùng đã xin lỗi và hỏi thăm cả hai nhưng Yên tỏ rõ thái độ không vui: "Muốn người khác không sao thì lần sau đi đứng cho cẩn thận vào. Cả cái hội trường rộng thế này mà cũng va vào người khác được".

Yên vẫn cố tình kiếm chuyện. Ảnh CMH

Yên vẫn cố tình kiếm chuyện. Ảnh CMH

Tối hôm tốt nghiệp xong, Hùng lập tức liên hệ với cô Thanh ở quê để lo công việc cho Dũng. Tuy nhiên, đúng lúc này, anh nghe được cuộc nói chuyện giữa Dũng và bác chủ trọ.

Hoá ra Dũng đã đóng thêm tiền nhà 3 tháng và quyết định ở lại trên thành phố. Điều này khiến Hùng vô cùng buồn rầu. Anh nghĩ rằng em trai không còn cần anh nữa vì đã "đủ lông đủ cánh".

Hùng tủi thân khi biết Dũng vẫn ở lại thành phố. Ảnh CMH

Hùng tủi thân khi biết Dũng vẫn ở lại thành phố. Ảnh CMH

Thấy bạn thân suy nghĩ không thấu đáo, Bảo khuyên nhủ: "Mày đang bì bõm trong ao đấy. Cái gốc phải giữ, không chối bỏ nhưng mình phải tìm những chỗ rộng rãi để làm những thứ lớn lao, to tát hơn chứ".

Thế nhưng, Hùng vẫn không nghe lời. Anh cho rằng bản thân là người hiểu rõ Dũng nhất và hoàn toàn tin rằng Dũng chỉ nên ở quê, không nên bon chen trên thành phố này.

Bảo lại tiếp tục hỏi: "Mày có chắc mày hiểu những suy nghĩ của Dũng không? Hay là mày đang nuôi nó thì mày bắt nó phải theo ý mày? Nó mà không nghe theo mày thì mày lại bảo nó là khỏi vòng cong đuôi, ăn cháo đá bát, đúng chưa?".

Những lời nói của Bảo có vẻ vẫn không khiến Hùng thay đổi suy nghĩ. Đó là lý do anh không chịu nghe điện thoại của Dũng. 

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 4, Đông thấy tình hình hai anh em căng thẳng cũng cố gắng an ủi Dũng.

Đông an ủi Dũng. Ảnh CMH

Đông an ủi Dũng. Ảnh CMH

"Tại ông ấy thương em quá nên mới như thế. Thôi cứ từ từ, tý nữa hãy gọi lại. Ông ấy ưa ngọt, em cứ nịnh mấy câu hết ngay ấy mà" - Đông nói cho Dũng bớt lo lắng.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 4 trên VTV1

Tập 4 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/5/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 4 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 4 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 27/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.