| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 33 trên VTV3 hôm nay 22/5

Thứ Tư 22/05/2024 , 16:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 33 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nam hỏi Mỹ Đình về mối quan hệ của cô với luật sư Vinh. Tuy nhiên, Mỹ Đình nói, tình cảm đó đã chết yểu từ lâu rồi, vì anh chàng luật sư đó thậm chí còn không trả lời tin nhắn của cô.

Mỹ Đình tủi thân khi Nam hỏi về chuyện tình cảm. Ảnh CMH

Mỹ Đình tủi thân khi Nam hỏi về chuyện tình cảm. Ảnh CMH

Mỹ Đình tủi thân cho rằng Nam nói đúng - ở trên đời này làm gì có ai chịu đựng được sự ngu xuẩn của cô.

Nam bất ngờ nhận xét về Mỹ Đình khiến cô vô cùng xúc động: "Nếu không chịu đựng được sự ngu xuẩn của bà thì làm sao biết được những lúc hay ho của bà. Không chịu được sự dở hơi của bà thì làm sao biết được những lúc đáng yêu của bà".

Nam thổ lộ tình cảm khiến Mỹ Đình ngạc nhiên. Ảnh CMH

Nam thổ lộ tình cảm khiến Mỹ Đình ngạc nhiên. Ảnh CMH

Tuy hơi âu lo cho chặng đường phía trước nhưng Nam chợt nhận ra ở bên Mỹ Đình "cãi cọ cũng vui", nhìn Đình "cũng vừa mắt". Lần đầu tiên anh bạn thân thổ lộ tình cảm khiến Đình bất ngờ và xúc động. Cô bỗng thể hiện ánh mắt dịu dàng, nữ tính hơn nhìn Nam.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 33, để khiến Nghĩa nhanh chóng đưa ra quyết định kết hôn, An Nhiên đã bịa ra chuyện cô có thai lần thứ hai với Nghĩa.

An Nhiên lại bịa chuyện. Ảnh CMH

An Nhiên lại bịa chuyện. Ảnh CMH

Thông tin này khiến Nghĩa ngay lập tức cầu hôn Nhiên và cảm thấy toàn tâm toàn ý muốn gắn bó với cô, chăm sóc cô và các con.

Tuy nhiên, vừa nói chuyện với bác sĩ xong thì đột nhiên Nhiên nghe thấy bên ngoài có tiếng nói của bé Gôn. Bé Gôn quên máy bay đồ chơi nên hai bà cháu quay lại để lấy.

Bà Tình tiếp tục phát hiện An Nhiên nói dối. Ảnh CMH

Bà Tình tiếp tục phát hiện An Nhiên nói dối. Ảnh CMH

Như vậy tình cờ bà Xinh đã nghe được cuộc trao đổi của Nhiên với bác sĩ. Trước đó, bà Xinh cũng nghe được An Nhiên dạy bé Gôn nói dối về chuyện Mỹ Đình bắt cóc bé.

Sau nhiều lần như vậy, bà Xinh có vạch mặt cô con dâu xảo trá này không?

Cũng trong tập 33, thấy Mỹ Đình rất buồn, tự trách bản thân vì những gì vô tình gây ra cho mình, Ngân Hà đã an ủi cô bạn thân.

Mỹ Đình vẫn áy náy với Hà. Ảnh CMH

Mỹ Đình vẫn áy náy với Hà. Ảnh CMH

Hà biết Đình chỉ muốn tốt cho mình, hơn nữa, so với những gì Hà đã trải qua thì chuyện lần này cũng bình thường, coi như lần này ông trời đứng về phía họ.

Mỹ Đình tiếp tục khóc: "Có phải ông trời đâu, là tao. Tao hại mày. Tao đúng là thứ phá hoại mà".

Ngân Hà kéo tay Mỹ Đình đặt lên bụng mình và nói rằng em bé trong bụng biết ai là người tốt, ai là người lo cho mẹ con Hà. Hai cô bạn thân ôm chặt nhau. Mỹ Đình vừa khóc vừa xin lỗi Hà, xin lỗi em bé trong bụng Hà.

Hà giờ chỉ toàn tâm lo cho em bé trong bụng. Ảnh CMH

Hà giờ chỉ toàn tâm lo cho em bé trong bụng. Ảnh CMH

Trước đó, Mỹ Đình quá tức giận, bất bình trước sự khiêu khích của vợ chồng Nghĩa - Nhiên. Đình muốn thay Hà dạy cho cặp vợ chồng này một bài học bằng cách doạ bắt cóc bé Gôn.

Tuy nhiên, Đình không suy nghĩ thấu đáo về hậu quả của hành động bột phát này. Sau đó, cô bị vợ chồng Nhiên kiện ngược lại bắt cóc trẻ con, báo hại Hà phải rút đơn kiện vụ đầm tôm.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 33 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 22/5/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 33 trên VTV3

Tập 33 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/5/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 33 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 33 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất