| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 3 trên VTV1 hôm nay 24/5

Thứ Sáu 24/05/2024 , 18:31 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 3 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 3 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/5, hai anh em Hùng - Dũng vô cùng căng thẳng khi nhắc tới việc tìm nơi ở và làm việc tiếp theo sau khi tốt nghiệp.

Hùng cố khuyên Dũng về quê. Ảnh CMH

Hùng cố khuyên Dũng về quê. Ảnh CMH

Thấy Dũng vẫn cố chấp muốn ở lại thành phố tìm việc làm, Hùng tỏ ra bực tức và khó hiểu. Ở quê nhà, Hùng đã chuẩn bị sẵn mọi thứ, chỉ chờ Dũng về làm việc và sống một cuộc đời an yên nhưng Dũng lại không muốn như vậy.

"Trên này xin việc khó, em vừa mới ra trường, xin việc chắc gì người ta đã nhận?" - Hùng khuyên nhủ em trai.

Dũng vẫn mong muốn được ở lại thành phố để thử sức. Ảnh CMH

Dũng vẫn mong muốn được ở lại thành phố để thử sức. Ảnh CMH

Nghe những lời anh nói, Dũng vẫn lưỡng lự. Cậu thực sự muốn ở lại thành phố và thử sức tại đây: "Em biết là em không đủ giỏi giang để người ta nhận ngay. Nhưng không thử thì làm sao mà biết hả anh? Trên đời này có bao nhiêu người không giỏi giang như em, họ cũng đâu có chết đâu? Họ vẫn bám trụ sống tốt".

Hai anh em cãi qua cãi lại, cuối cùng Hùng lấy tư cách làm anh để yêu cầu em trai phải trở về quê cùng mình. Dũng tỏ ra không hài lòng, bực tức khi anh không tôn trọng quyết định của cậu.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 3, trên đường chuẩn bị đến dự lễ tốt nghiệp của Dũng, Đông phát hiện ra xe ô tô của Vinh - người yêu Hân - đang đỗ bên đường. Vẫn còn thù hằn Hân, Đông quyết định "chơi xấu" một phen, dính bã kẹo cao su vào xe của Vinh cho... bõ ghét.

Đông tính chơi xấu người yêu của Hân. Ảnh CMH

Đông tính chơi xấu người yêu của Hân. Ảnh CMH

Đông tính rời đi nhanh chóng nhưng nào ngờ Vinh bất ngờ mở cửa sổ xe và gọi Đông. Điều này khiến Đông bàng hoàng và xấu hổ trước hành động không đẹp của mình.

Để chữa ngượng, Đông nói nhanh: "Không có gì ạ. Xe của anh đẹp quá". Ngay sau đó, Đông bỏ bã kẹo vừa dính trên xe và chạy thẳng vào trong trường, không dám quay đầu nhìn lại.

Vinh không nhịn được cười trước hành động ngờ nghệch của Đông. Ảnh CMH

Vinh không nhịn được cười trước hành động ngờ nghệch của Đông. Ảnh CMH

Trái ngược với vẻ bực tức, Vinh thậm chí còn cười khi nhìn thấy Đông xấu hổ vì dính bã kẹo cao su vào xe của mình. Có vẻ như anh cũng bắt đầu để ý tới cô gái này.

Cũng trong trailer phim, Hùng và Bảo đang có nguy cơ muộn lễ tốt nghiệp của Dũng. Trong khi Hùng sốt ruột và lo lắng vì có thể không được nhìn thấy em trai nhận tấm bằng tốt nghiệp, Bảo lại tỏ ra vô cùng ung dung, tiếp tục tạo kiểu tóc cho thật đẹp trai.

Hùng than vãn vì sợ lỡ buổi tốt nghiệp của Dũng. Ảnh CMH

Hùng than vãn vì sợ lỡ buổi tốt nghiệp của Dũng. Ảnh CMH

Ngồi trong xe, Hùng than vãn: "Đèn đỏ gì mà lâu thế. Lên thành phố bao nhiêu lần mà không thể quen được với đặc sản tắc đường này. Có khi đến nơi, thằng Bờm tốt nghiệp xong rồi ấy chứ".

Than vãn không xong, Hùng chuyển sang bực tức với Bảo: "Đã thế lại còn ăn ăn uống uống. Lần mần cái đầu hơn một tiếng đồng hồ cho ai ngắm?".

Bảo khuyên Hùng bình tĩnh. Ảnh CMH

Bảo khuyên Hùng bình tĩnh. Ảnh CMH

Thấy bạn cáu gắt, Bảo lại cố gắng trấn an rằng anh vẫn đang lái xe bình tĩnh để đến kịp lễ tốt nghiệp của Dũng. Thậm chí, nếu anh và Hùng không đến kịp thì Dũng... vẫn được tốt nghiệp nên không cần quá lo lắng.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 3 trên VTV1

Tập 3 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/5/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 3 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 3 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hàng ngàn du khách vui cùng lễ hội 'sóng nước Tam Giang'

THỪA THIÊN - HUẾ Lễ hội là dịp giới thiệu, quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế tiềm năng, thế mạnh về du lịch đầm phá của huyện Quảng Điền.

Những điều thú vị cần biết về EURO 2024

Vòng chung kết EURO 2024 sắp khởi tranh vào ngày 14/6 tại Đức. 24 đội tuyển đã chốt danh sách cầu thủ tham dự. Công tác chuẩn bị của chủ nhà cũng đã sẵn sàng.

Chặng đường tiếp theo của HLV Kim Sang sik cùng các tuyển thủ

Tuyển Việt Nam đã kết thúc hành trình tại vòng loại World Cup, HLV Kim Sang sik và các học trò sẽ tập trung cho giải đấu của khu vực vào cuối năm 2024.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.