| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 5 trên VTV1 hôm nay 28/5

Thứ Ba 28/05/2024 , 14:48 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 5 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 5 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 28/5, sau thời gian suy nghĩ, Dũng đã trở về quê nói chuyện với Hùng. Hóa ra, cậu quyết định sẽ trở về quê làm việc đúng như những gì anh trai từng mong trước đó.

Dũng tâm sự thật với Hùng. Ảnh CMH

Dũng tâm sự thật với Hùng. Ảnh CMH

"Em không phải một đứa có năng lực xuất chúng gì, nhà mình thì cũng chẳng có căn cơ. Nếu em ở thành phố 5-10 năm nữa, chắc gì cuộc sống của em đã khấm khá hơn. Nếu em ở lại quê, có nhà cửa, công việc ổn định, có cả anh nữa, chắc chắn em sẽ có một cuộc sống tốt hơn" - Dũng nghĩ ngợi.

Thế nhưng, cậu cũng tỏ ra tiếc nuối với những hoài bão và ước mơ mà bản thân luôn từng muốn một lần được thực hiện.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 5, không rõ lý do gì mà Hùng và Dũng lại tụ tập với mấy người hàng xóm, thông báo rằng Dũng đã được một công ty lớn trên thành phố mời về làm việc. Mọi người đều mừng thay cho hai anh em khi cả hai đã trưởng thành sau nhiều biến cố.

Mọi người vui mừng khi anh em Hùng Dũng đã có công việc. Ảnh CMH

Mọi người vui mừng khi anh em Hùng Dũng đã có công việc. Ảnh CMH

"Cứ nhớ mãi ngày bố các cháu mới rời đi xa, hai đứa trẻ con ngơ ngơ ngác ngác, tôi cứ thắt lòng thắt ruột bảo không biết bao giờ mới có thể vượt qua được. Ấy thế mà bây giờ trưởng thành cả rồi" - một bác hàng xóm mừng rỡ.

Trong khi đó, một người khác lại nhắc tới mẹ của Dũng, đay nghiến bà vì đã bỏ chồng bỏ con. Điều này khiến cả hai anh em đều giật mình khi chuyện quá khứ không vui lại bị "đào" lên. Một người khác lại nói: "Đúng là Hùng chăm lo cho Dũng còn hơn cả anh em cùng cha cùng mẹ, cho nên phải nghe lời anh, đừng có làm anh thất vọng nhé".

Cô hàng xóm tiếc cho Hùng khi phải bươn chải lo cho cuộc sống của Dũng. Ảnh CMH

Cô hàng xóm tiếc cho Hùng khi phải bươn chải lo cho cuộc sống của Dũng. Ảnh CMH

Các bác cũng tỏ ra tiếc nuối cho Hùng khi dành cả tuổi thanh xuân của mình để lo chuyện ăn học cho em trai. Thậm chí, Hùng còn không được đi học đại học mà phải bươn chải từ nhỏ để có tiền nuôi em khôn lớn.

Cũng trong trailer phim, Hùng sang tận nhà Bảo để trả xe ô tô mà anh đã mượn trước đó. Thấy Hùng về nhưng con trai yêu quý vẫn ở trên thành phố, bà Châu tỏ ra vô cùng bực tức. Hùng bèn nói đỡ cho bạn: "Nó bảo cháu là nó phải giải quyết ít việc trên thành phố rồi nó về sau ạ".

Hùng tìm cách che giấu cho Bảo. Ảnh CMH

Hùng tìm cách che giấu cho Bảo. Ảnh CMH

Biết Hùng bao che cho Bảo, bà Châu bèn lập tức gạt đi. Hơn nữa, bà tiếp tục gặng hỏi lý do khiến mấy đứa bị bắt vào đồn công an. Bà thậm chí còn nghĩ tới viễn cảnh Bảo và Hùng "bay lắc" trên thành phố dẫn tới cơ sự này.

Trong khi đó trên thành phố, Bảo nài nỉ bố Nam được ở lại làm người vận chuyển đồ ăn cho bố. Cậu hứa sẽ thật chăm chỉ và cống hiến toàn bộ sức lực cho quán bún của bố Nam. "Thôi tôi xin anh" - bố Nam tỏ ra bất lực - "Anh ship cái thân anh về cho mẹ anh ấy. Mẹ anh gọi cho tôi đến 10 cuộc, tôi có dám nghe máy đâu".

Bảo xin bố được ở lại thành phố. Ảnh CMH

Bảo xin bố được ở lại thành phố. Ảnh CMH

Nói tới đây, bố Nam cũng thấy lạ khi cả Hùng và Dũng đều đã về quê hết rồi nhưng Bảo vẫn bám trụ trên này một mình. Có vẻ như Bảo dù ăn chơi lêu lổng, vốn không có ước mơ nhưng lại đang ấp ủ điều gì đó trên thành phố này.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 5 trên VTV1

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/5/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 5 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 28/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.