| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 34 trên VTV3 hôm nay 27/5

Thứ Hai 27/05/2024 , 15:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 34 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, đến nhà Ngân Hà chơi, Mỹ Đình được cô bạn thân khân nên cho Nam một cơ hội bắt đầu mối quan hệ mới vì cả hai rất hợp nhau.

Hà mong Mỹ Đình cho Nam cơ hội. Ảnh CMH

Hà mong Mỹ Đình cho Nam cơ hội. Ảnh CMH

Mỹ Đình ngay lập tức thắc mắc rằng cô không tiết lộ gì nhưng ai cũng biết mối quan hệ giữa cô và Nam không bình thường nữa.

"Bởi vì hai người có gì với nhau thật chứ sao? Thiên hạ mắt có mù đâu, nhấm nha nhấm nhẳng. Tao không nghi ngờ sự nghiêm túc của thằng Nam nhưng mày thì thế nào?", Ngân Hà đáp lại.

Mỹ Đình rối não trước câu hỏi của Hà. Ảnh CMH

Mỹ Đình rối não trước câu hỏi của Hà. Ảnh CMH

Đối với câu hỏi của cô bạn thân, Mỹ Đình không biết phải trả lời ra sao. "Tao cũng không biết nữa, rối ơi là rối, đau não quá, tự nhiên đang yên đang lành lại tỏ tình với người ta", Mỹ Đình rối rắm nói.

Ngân Hà đã rất bất ngờ khi biết việc Nam tỏ tình với Mỹ Đình.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 34, Vũ đã bày tỏ suy nghĩ dành cho Ngân Hà: "Đúng ra, anh phải cảm ơn em rất nhiều, vì em đã dạy rất nhiều thứ. Em dạy cho anh hiểu tình yêu là như thế nào, hối hận là như thế nào, sai lầm là như thế nào, bất lực là như thế nào, tan vỡ là như thế nào và ngay cả khi, anh muốn quan tâm lo lắng cho một người mà họ không cần là như thế nào".

Hà tìm cách từ chối lời tỏ tình của Vũ. Ảnh CMH

Hà tìm cách từ chối lời tỏ tình của Vũ. Ảnh CMH

Ngân Hà cho biết, điều Vũ nói với cô vào lúc này không có ý nghĩa gì cả như một cách từ chối. Tuy nhiên, anh chàng bác sĩ lại rất thẳng thắn bày tỏ: "Em là người nhạy cảm mà, nhất định em sẽ biết lời của anh là thật hay không".

Cũng trong tập 34, Nghĩa nhanh chóng triển khai việc bán công ty dược. Anh ta tự mình tìm hiểu và làm việc với các đối tác. Đặc biệt sau sự việc Ngân Hà tìm người thay thế để thu mua công ty, Nghĩa càng cẩn trọng hơn.

Lần này, Nghĩa quyết định hợp tác với đối thủ trước đây của Lan Hà, đó là công ty dược Đông Ba. Trước đó, công ty này cố tình ép giá, đưa ra con số mà Nghĩa khó có thể chấp nhận được nên việc hợp tác không thành công. Và cuối cùng, anh ta đã biết lý do tại sao lại có con số bất hợp lý như vậy.

Nghĩa tỏ vẻ hiểu chuyện trước mặt Tuấn. Ảnh CMH

Nghĩa tỏ vẻ hiểu chuyện trước mặt Tuấn. Ảnh CMH

"Tiện đây, cũng xin lỗi anh vì làm anh mất một khoản hoa hồng kha khá từ Đông Ba" - Nghĩa nói - "Nghĩ lại thú vị phết. Tiếp xúc với bên đó rồi tôi mới hiểu lý do tại sao lần trước người ta lại đưa ra một con số thiếu tôn trọng như vậy. Anh Tuấn nhà mình ăn dày thật đấy".

Nghĩa hỏi về hướng đi tương lai của Tuấn. Một điều chắc chắn là anh ta sẽ rời khỏi Lan Hà nhưng cái giá đổi lại là Tuấn đòi 10% hoa hồng từ thương vụ mua bán công ty.

Nghĩa sửng sốt khi nghe Tuấn đòi con số này. Ảnh CMH

Nghĩa sửng sốt khi nghe Tuấn đòi con số này. Ảnh CMH

"10%? Sao tự nhiên vui tính thế nhỉ! Cho tôi biết lý do 10% vô lý này. Người ta bảo tham thì tham vừa thôi, anh tham quá thành quá đáng", Nghĩa nói.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 34 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 27/5/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 34 trên VTV3

Tập 34 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/5/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 34 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 34 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.