| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 6 trên VTV1 hôm nay 29/5

Thứ Tư 29/05/2024 , 15:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 6 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 6 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/5, thấy Hùng lên thành phố cùng Dũng, Bảo và Đông vô cùng ngỡ ngàng.

Mọi người vui mừng khi thấy Hùng lên thành phố. Ảnh CMH

Mọi người vui mừng khi thấy Hùng lên thành phố. Ảnh CMH

Đúng lúc Bảo đang định về quê nhưng thấy Hùng lên, cậu lại hoãn lại ý định này: "Mai tao về cũng được. Có mày về cùng, mẹ tao không tác động vật lý đâu".

Thế nhưng, Hùng cũng không có ý định trở về quê. Anh nói với bố Nam rằng anh sẽ ở hẳn lại trên thành phố cùng với Dũng. Nghe thấy điều này, không biết vì lý do gì mà Dũng lại tỏ ra không vui.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 6, Dũng thử việc tại công ty Á Đông của sếp Vinh và gặp lại Yên.

Dũng đến thử việc và vô tình gặp lại Yên. Ảnh CMH

Dũng đến thử việc và vô tình gặp lại Yên. Ảnh CMH

Hoá ra Yên là trưởng phòng kinh doanh trong công ty. Trong khi Dũng vẫn tỏ ra rất thân thiện và lễ phép thì Yên lại tỏ rõ thái độ chán chường và không đánh giá cao cậu.

Yên cho rằng Dũng có mối quan hệ đặc biệt với sếp Vinh và đây là lý do duy nhất khiến cậu được ký hợp đồng thử việc với công ty.

Yên tò mò với Vinh về việc tuyển dụng Dũng. Ảnh CMH

Yên tò mò với Vinh về việc tuyển dụng Dũng. Ảnh CMH

Nói chuyện thẳng thắn với Vinh, Yên hỏi về trường hợp của Dũng: "Một sinh viên vừa mới ra trường, không quá xuất sắc, cũng chưa có kinh nghiệm gì cả mà lại được chính giám đốc đích thân mời về làm, lại còn được tổ chức một buổi phỏng vấn cồng kềnh nữa? Thầy giáo của Dũng cũng là thầy giáo của anh, làm sao mà từ chối được".

Trong khi đó, Hùng tìm đến tận công ty mới của em trai để xem xét. Có vẻ như dù Dũng đã lớn nhưng Hùng vẫn không tin là vậy, anh vẫn đối xử với cậu như một đứa trẻ lên ba.

Cũng trong trailer phim, bố Nam đã hỏi rõ ràng về lý do Hùng quyết ở lại thành phố. Anh cũng thổ lộ rằng bản thân không yên tâm với Dũng.

"Nó mới đi làm, không biết môi trường ở đấy có tốt không, bạn bè, đồng nghiệp có đối xử với nó tử tế không. Thằng này từ bé đã nhút nhát, dễ bị người khác bắt nạt lắm" - Hùng lo lắng.

Ông Nam cho rằng Dũng cần tự lập. Ảnh CMH

Ông Nam cho rằng Dũng cần tự lập. Ảnh CMH

Bố Nam thì không nghĩ như vậy. Ông cho rằng đã đến lúc Dũng cần tự xoay sở để "khôn" lên và trưởng thành.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 6 trên VTV1

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/5/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 6 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 6 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 29/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.