| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 35 trên VTV3 hôm nay 28/5

Thứ Ba 28/05/2024 , 14:49 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 35 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, chuyện tình cảm giữa Nam và Mỹ Đình đã có những chuyển biến tích cực. Nam đã nói mọi thứ cần nói còn Đình đang rối rắm với muôn vàn suy nghĩ.

Cô tự ti vì bản thân có nhiều khuyết điểm, lớn tuổi và còn từng có một đời chồng. Điều đó sẽ khiến gia đình Nam khó chấp nhận cô.

Mỹ Đình sợ gia đình Nam không chấp nhận cô. Ảnh CMH

Mỹ Đình sợ gia đình Nam không chấp nhận cô. Ảnh CMH

Không dừng ở đó, Mỹ Đình còn sợ rằng nếu tiến tới tình yêu thì tình bạn nhiều năm giữa hai người có nguy cơ tan vỡ. “Mai mốt mà ông hối hận thì sao? Hai đứa yêu nhau không thành rồi tình bạn này cũng nát bét luôn hả?”, cô nói.

Hành động của Nam khiến Mỹ Đình bất ngờ. Ảnh CMH

Hành động của Nam khiến Mỹ Đình bất ngờ. Ảnh CMH

Thấy Mỹ Đình quá ồn ào, cộng thêm suy nghĩ linh tinh nên Nam đã dứt khoát hôn cô để chặn lại. Tình cảm của anh được thể hiện rõ ràng qua hành động khiến Mỹ Đình bất ngờ. Tuy nhiên, vì để cô nàng sân vận động bớt ngượng ngùng mà Nam cũng trêu trọc cô.

 "Tôi phát hiện ra rồi nhớ, biết cách để thế giới này trở nên im lặng rồi”, Nam nói sau khi hôn Mỹ Đình.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 35, Ngân Hà đã phản đối khi mẹ lợi dụng bé Chi để có được đoạn video bằng chứng. "Mẹ, con đã nói không muốn lôi bé Chi vào việc này, nó mới 12 tuổi, không hiểu rõ nguồn cơn, mục đích của sự việc. Giao cho nó việc này, nó lại lo lắng, hoang mang", Ngân Hà nói.

Bà Lan muốn lợi dụng bé Chi để chống lại Nghĩa. Ảnh CMH

Bà Lan muốn lợi dụng bé Chi để chống lại Nghĩa. Ảnh CMH

Nguyên nhân bà Hạ Lan đưa ra quyết định này là bởi bà biết bé Chi chơi thân với con gái của luật sự Tuấn. Chính vì vậy, bà muốn thông qua mối quan hệ này để có bằng chứng trong tay.

Tuy không muốn nhưng bà Hạ Lan không còn cách nào khác. Bà dạy bé Chi quay lại đoạn video chứ không phải ăn cắp hay ăn trộm gì. Cuối cùng, khi nghe Ngân Hà nói chuyện, bà Hạ Lan đã nghe lời con gái mình.

Hà không đồng ý và muốn tìm cách khác. Ảnh CMH

Hà không đồng ý và muốn tìm cách khác. Ảnh CMH

Trong khi đó, Vũ đã biết về sự tồn tại của đoạn video bằng chứng Nghĩa đầu độc ông Trường. Anh nhận được thông tin luật sư Tuấn đang cầm bằng chứng này vì lo sợ Nghĩa sẽ lật mặt.

Theo Nam phân tích, Ngân Hà có thể bỏ tiền ra mua lại bằng chứng này. Bởi lẽ, mục tiêu của Tuấn chỉ là tiền mà thôi. Nam cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Vũ giao cho để lấy được chứng cứ quan trọng này.

Cũng trong tập 35, Nghĩa và An Nhiên đã chuẩn bị mọi thứ để ra nước ngoài di cư. Những giấy tờ cần thiết và cả vé máy bay cũng có đủ.

Nghĩa tìm cách giải thích khi bé Gôn muốn bà nội đi cùng. Ảnh CMH

Nghĩa tìm cách giải thích khi bé Gôn muốn bà nội đi cùng. Ảnh CMH

Khi đang chuẩn bị dọn đồ, bé Gôn đã bất ngờ hỏi bố về việc xa bà nội, khiến Nghĩa cũng trăn trở. Bé Gôn muốn bà nội đi cùng gia đình mình. Trong khi đó, An Nhiên lại thể hiện rõ không muốn nhắc tới chuyện này.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 35 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 28/5/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 35 trên VTV3

Tập 35 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/5/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 35 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 35 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.