| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 22 trên VTV1 hôm nay 27/6

Thứ Ba 27/06/2023 , 14:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/6, trước khi về nước, Mai Anh từng "thân mật" cùng Gia An. Cả hai không thể ngờ hậu quả là Mai Anhh lại có thai.

Mai Anh vốn muốn kết hôn với Gia An nên nhân chuyện có thai, cô muốn Gia An phải tình nguyện đồng ý lấy mình. Bà Lan cũng đã biết chuyện này và bắt đầu tính chuyện cưới xin cho cháu trai. Bà Lan tin khi có con, Gia An sẽ sống trách nhiệm hơn.

Tuy nhiên, Gia An lúc này lại vừa nảy sinh tình yêu với Phương nên việc cưới Mai Anh không dễ gì chấp nhận được.

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Gia An cho rằng Mai Anh muốn cưới anh vì hiếu thắng. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Gia An cho rằng Mai Anh muốn cưới anh vì hiếu thắng. Ảnh chụp màn hình

Gia An đưa Mai Anh tới trước mộ của ông nội và bố mẹ mình để Mai Anh phải nói thật lòng mình. "Em muốn kết hôn với anh là vì tình yêu hay chỉ đơn giản là sự hiếu thắng? Em có chấp nhận sống với một người mà em biết họ không còn yêu em?" - Gia An hỏi xoáy Mai Anh.

Bị Gia An hỏi khó, Mai Anh lại hỏi ngược Gia An: "Ý của anh là muốn chúng ta dừng lại đúng không?".

Mai Anh tỏ vẻ tức giận vì nghĩ Gia An chỉ coi cô là một cuộc vui. Mai Anh không thể trả lời câu hỏi của Gia An. Hiểu rõ tính nết Mai Anh, Gia An đáp chính anh mới là một trong những thú vui của Mai Anh.

Ấm ức, Mai Anh định tát Gia An nhưng không thành. Gia An thẳng thắn bản thân anh đã quá quen với những cơn điên của Mai Anh và chưa bao giờ thèm chấp nhưng ngay trước mộ ông nội và bố mẹ, Gia An không cho Mai Anh làm điều đó.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22 trailer, sau những ngày ở viện dưỡng lão, bà Lan đã phát hiện ra nhiều điều bất thường, nhất là ở khâu nhập thực phẩm. Liên quan đến chuyện này, Phương cũng điều tra được chân tướng và báo cáo lại với ông Kình.

Theo điều tra của Phương, thực phẩm của Lala cung cấp cho viện dưỡng lão An Bình trên đường vận chuyển đã bị tráo đổi sang sản phẩm khác, kém cả về chất lượng và khối lượng. Sự việc đã xảy ra khoảng 4 tháng.

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Ông Kình kinh ngạc khi Phương cho rằng có người trong công ty trục lợi.

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Ông Kình kinh ngạc khi Phương cho rằng có người trong công ty trục lợi.

Phương cũng báo cáo để xảy ra vụ việc là do có sự liên kết giữa người của viện dưỡng lão và nhân viên của Lala. "Hiện tại, đã truy ra một số tài xế và nhân viên kho" - Phương báo cáo cụ thể với ông Kình.

Chính ông Kình cũng bất ngờ khi nghe được sự thật này. Phương cho rằng nếu tiếp tục truy xét thì có thể sẽ liên đới tới một vài cán bộ cấp thấp trong công ty.

"Trong quá trình điều tra, chúng ta đã phát hiện ra một vài dấu hiệu cấu kết giữa nhân viên của công ty và đối thủ cạnh tranh nhằm mục đích phá hoại" - Phương chỉ ra mấu chốt của vấn đề.

Ai là người đang trục lợi ở Lala? Phương sẽ lôi người này ra ánh sáng?

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22 preview, sau nhiều lần tiếp xúc, Gia An và Phương bắt đầu nảy sinh tình cảm. Cả hai còn chưa kịp tỏ tình với nhau thì Gia An lại nhận tin sốc Mai Anh có thai với mình.

hương cũng đau lòng khi hay tin Gia An và Mai Anh sắp làm đám cưới. Dù khó chịu trong lòng nhưng Phương vẫn tỏ ra cứng rắn, cố tìm cách né tránh Gia An.

Ở công ty, Phương mang tài liệu cho Gia An để báo cáo công việc. Gia An muốn Phương tới ngồi bên cạnh anh nhưng Phương nghiêm túc nói: "Công ty đang có chuyện. Nếu cậu không thể nghiêm túc, tôi xin phép rời báo cáo sang ngày mai".

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Gia An hiểu Phương tỏ ra cứng rắn nhưng đang ghen trong lòng. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Gia An hiểu Phương tỏ ra cứng rắn nhưng đang ghen trong lòng. Ảnh chụp màn hình

Nhìn điệu bộ của Phương, Gia An tinh ý nhận ra Phương chỉ đang tỏ ra cứng rắn bên ngoài nhưng thực chất trong lòng đang bức bối. "Hình như chị đang ghen đúng không?" - Gia An hỏi Phương.

Bị Gia An đọc được suy nghĩ, Phương cố lảng tránh. Gia An đoán Phương đang ghen và trách Phương cả ngày chẳng thèm gọi cho Gia An, chắc hẳn là vì không muốn làm phiền đến Gia An và Mai Anh.

Phương định bỏ đi nhưng bị Gia An kéo tay lại. Áp sát Phương, Gia nói anh rất thích ánh mắt của phụ nữ lúc đang ghen.

Đúng lúc này, Mai Anh bước vào. Trông thấy cảnh tượng không vừa mắt, Mai Anh lập tức lao tới đẩy Phương ra khỏi Gia An và mắng Phương trơ trẽn.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22, vụ việc ở viện dưỡng lão vẫn còn nhiều điều chưa được làm sáng tỏ. Bà Lan muốn truy xét đến cùng để lấy lại uy tín cho viện dưỡng lão.

Từng chứng kiến xe hàng nhập về bếp ăn lúc xế chiều, bà Lan đã sinh nghi nhưng hai nhân viên bếp ăn cứ nói dối quanh co để lấp liếm.

Phương lúc này đã điều tra được thực phẩm mà Lala chuyển đến viện dưỡng lão trên đường đi đã bị đánh tráo, cả về số lượng và chất lượng.

Đáng nói hơn, việc này có sự móc nối giữa người của viện dưỡng lão và nhân viên của Lala. Bà Lan thì đi gặp một nhân viên bếp ăn để tra hỏi ngọn ngành sự việc.

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Bà Lan gặp nhận viên bếp ăn để tra rõ vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 22: Bà Lan gặp nhận viên bếp ăn để tra rõ vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Bà Lan dọa nếu nhân viên này không nói ra sự thật thì bà buộc phải nhờ công an vào cuộc. "Đến lúc đó, cậu không còn cơ hội để sửa sai nữa đâu. Cậu nên nghĩ tới gia đình của mình" - bà Lan dọa nhân viên bếp ăn.

Nghe đến đây, nhân viên bếp ăn cũng sợ sệt và chột dạ. Anh ta nói đã hối hận và không thể tiếp tục tiếp tay cho cái ác nên phải xin nghỉ việc.

Bà Lan hỏi có phải trong việc này còn có người khác đứng sau ép buộc và xúi giục hay không khiến nhân viên bếp ăn của viện dưỡng lão ngập ngừng.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 22

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 22 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 27/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất