| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 20 trên VTV1 hôm nay 23/6

Thứ Sáu 23/06/2023 , 17:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/6,ông Sang dẫn bà Lan tới tận nhà tìm gặp cậu đầu bếp bị cho thôi việc ở viện dưỡng lão. Đường vào nhà không dễ đi, nhưng Mai Anh đã đòi đi theo bà Lan.

Nơi giấc mơ tìm về tập 20: Mai Anh cùng bà Lan, ông Sang đến gặp đầu bếp bị cho thôi việc. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 20: Mai Anh cùng bà Lan, ông Sang đến gặp đầu bếp bị cho thôi việc. Ảnh chụp màn hình

Cả ông Sang, bà Lan và Mai Anh đều cố gắng đi bộ lên dốc một cách mệt nhọc. Sắp đến nhà, cậu đầu bếp đang đi ra thì nhìn thấy mọi người, cậu ta vội vã bỏ chạy.

Mai Anh lập tức đuổi theo mà quên rằng mình đang có bầu. Đang chạy, cô bị đau bụng khuỵu ngã khiến bà Lan và ông Sang vô cùng sợ hãi, lo lắng.

Cũng chính sau sự cố này, bà Lan biết Mai Anh đang có bầu mà đứa bé trong bụng chính là con của Gia An.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20 trailer, Phương bằng tài năng và kinh nghiệm cùng trách nhiệm cao trong công việc của mình đã giúp bà Lan và nay là Gia An không ít trong việc phát triển công ty La La. Gần nhất, Phương giúp Gia An đưa ra một chiến lược quan trọng trong cuộc họp cổ đông.

Ở chiều ngược lại, Gia An cũng xông xáo đi cùng Phương, giải quyết các công việc riêng của cô, cụ thể là rắc rối với con trai bà Lý.

Thấy Phương bị sốt, Gia An đưa cô về nhà và ở lại chăm sóc cô, giống như trước đây Phương đã từng làm thế với Gia An.

Phương tỉnh dậy thấy Gia An ngủ nhìn mắc cười nên đã tủm tỉm chụp ảnh, mà không hề biết Gia An đang giả bộ ngủ.

Khi Phương chụp cận mặt, Gia An mở mắt ra "bắt quả tang" và hỏi cô nàng: "Một chiếc đẹp trai không thể cưỡng lại hả?".

Nơi giấc mơ tìm về tập 20: Hành động hỏi thăm của Gia An khiến Phương đỏ ửng mặt. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 20: Hành động hỏi thăm của Gia An khiến Phương đỏ ửng mặt. Ảnh chụp màn hình

Phương ngại và bối rối, vội quay mặt định bỏ đi nhưng bị Gia An kéo lại. Anh hỏi xem Phương bớt sốt chưa nhưng lại với hành động khá ngọt ngào.

Sau đó, anh muốn khóa môi Phương - người mà anh thường gọi là "bà cô già khó ưa" nhưng thực ra anh đã rung động với cô từ lúc nào không hay.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20 preview, dù chính Mai Anh (Minh Thu) là người đòi chia tay khi cả hai còn ở nước ngoài, vậy mà khi về nước, cô lại bằng mọi cách đeo bám Gia An, cố tình xem như hai người chưa từng chia tay.

Trong khi đó, Gia An lại không hề muốn nối lại với Mai Anh, nhất là gần đây, anh nảy sinh tình cảm với thư ký Phương.

Gia An thấy mệt mỏi vì Mai Anh không lúc nào để cho mình yên. Sau khi bà nội Gia An biết Mai Anh có bầu với cháu trai của mình, Mai Anh tự tin hơn hẳn. Cô tuyên bố với Gia An rằng kể từ giờ sẽ không có hai từ yên ổn.

Nơi giấc mơ tìm về tập 20: Gia An không tin Mai Anh có bầu. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 20: Gia An không tin Mai Anh có bầu. Ảnh chụp màn hình

"Tốt nhất đừng làm em cáu!" - Mai Anh dọa Gia An, khiến anh tin chắc chắn rằng Mai Anh đã có trò gì đó thì bà anh mới bênh Mai Anh như vậy.

Lúc này, Mai Anh tiết lộ: "Em sẽ làm mẹ của con anh. Thế thôi!". Cô khẳng định chính xác mình đã có bầu và đứa bé là con của Gia An.

Tất nhiên, Gia An không tin, vì anh không biết rằng Mai Anh "dính bầu" trong chính lần cuối hai người uống rượu cùng nhau và nói lời chia tay khi ở nước ngoài.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 20

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 20 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất