| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá nữ SEA Games 32

Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar trên VTV5, On Football hôm nay 15/5

Thứ Hai 15/05/2023 , 18:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar tranh huy chương vàng SEA Games 32 trên kênh VTV5 và On Football vào lúc 19h30 hôm nay 15/5/2023.

Trực tiếp bóng đá nam SEA Games 32 giữa Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar hôm nay 15/5/2023

Trực tiếp bóng đá nam SEA Games 32 giữa Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar hôm nay 15/5/2023

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Myanmar

Hôm nay, Nữ Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với nữ Myanmar tại trận Chung kết bóng đá nữ SEA Games 32. Đây là lần thứ 9 liên tiếp bóng đá nữ Việt Nam tranh vé huy chương vàng ở bộ môn bóng đá nữ SEA Games.

Trong 8 trận chung kết trước đó, nữ Việt Nam có tói 6 lần giành được huy chương vàng và chỉ để thua nữ Thái Lan ở các năm 2007 và 2013.

Trong giai đoạn này, tuyển nữ Việt Nam còn vô địch SEA Games 2017 tại Malaysia - nơi tổ chức môn bóng đá nữ theo thể thức vòng tròn tính điểm. Có thể thấy, đây sẽ là cơ hội để nữ Việt Nam có thể lập thêm kỷ lục giành huy chương vàng trong 4 kỳ SEA Games liên tiếp.

Xét mọi yếu tố, nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn nữ Myanmar. Cho dù mất trung vệ thép Chương Thị Kiều, nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn sở hữu đầy đủ các ngôi sao khác ở giải lần này, trong đó có Huỳnh Như.

Đây chính là bộ khung mà tuyển nữ Việt Nam đã xây dựng để hướng đến World Cup 2023 và được đánh giá mạnh vượt trội phần còn lại của Đông Nam Á.

Dẫu cho nữ Myanmar bị đánh giá thấp hơn nhưng nữ Việt Nma cũng không nên chủ quan nếu không muốn ôm hận. Cần nhớ, trong trận so tài tại vòng bảng, nữ Việt Nam phải rất chật vật mới có thể đánh bại Myanmar nhờ sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn đội bạn.

Điểm mạnh nhất của nữ Myanmar là tuổi trẻ. Các cầu thủ nữ Myanmar không chỉ sở hữu kỹ thuật cơ bản tốt mà còn rất nhanh và khỏe.

Quá nửa đội hình của nữ Myanmar là các cầu thủ U22, trong khi những người già nhất của họ cũng chỉ mới 28 tuổi (sinh năm 1995).

Dự kiến đội hình bóng đá Nữ Việt Nam vs Myanmar

- Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Huỳnh Như.

- Nữ Myanmar: Mya Mya Nyein, Mya Mya Soe, Yu Ya Oo, Phyu Phyu Win, Htet Htet Wai, Win Theingi Tun, San Thaw Thaw, Mo Mo Tun, Marlar Tun, July Kyaw, Thet Mon Myint.

Dự đoán kết quả bóng đá Nữ Việt Nam vs Myanmar

Dự đoán kết quả bóng đá nam SEA Games 32 giữa Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar với tỷ số: 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Myanmar

Trận bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar tranh huy chương vàng SEA Games 32 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h30 hôm nay 15/5/2023 trên kênh VTV5On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Myanmar

Để xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar tranh huy chương vàng SEA Games 32 trên kênh VTV5 và On Football vào lúc 19h30 hôm nay 15/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Xem ngay trực tiếp bóng đá hôm nay trên Báo NNVN

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên Youtube

- VTV Thể thao: https://www.youtube.com/watch?v=ZDoxLjdN1do

- On Sports: https://www.youtube.com/watch?v=jxubummNUz8

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.