| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 23 trên VTV1 hôm nay 10/12

Thứ Sáu 10/12/2021 , 16:14 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/12/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 23 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Phố trong làng tập 23

Trong Phố trong làng tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 tiếp tục sau quanh vụ án trộm tiền tại nhà thờ họ Vũ.

Sau khi nhận tờ khai của Mến và nghiên cứu kỹ, lực lượng công an nhận thấy có nhiều điểm mâu thuẫn về trình tự và thời gian. Do vậy, công an đã mở rộng đối tượng điều tra.

Đối tượng được mời lên trụ sở công an làm việc đầu tiên không phải là Hiếu - nhân vật bị người dân xã Tân Xuân nghi ngờ là thủ phạm, mà lại là Tiến - con trai của ông Quyền.

Tiến rụt rè, sợ hãi khi bị công an mời lên làm việc. Ảnh chụp màn hình

Tiến rụt rè, sợ hãi khi bị công an mời lên làm việc. Ảnh chụp màn hình

Tại cơ quan công an, Tiến tỏ ra rụt rè, sợ hãi và khẳng định mình không làm gì liên quan đến vụ trộm. Tuy nhiên, quan sát thấy thái độ khác lạ của Tiến, Nam đã nói: "Làm gì hay không, cậu là người rõ nhất. Tôi muốn nghe sự thật, mọi chuyện diễn ra như thế nào?".

Cũng tại phim Phố trong làng tập 23 preview, sau khi mời Tiến đến làm việc thì Nam đi tìm Mến để tiếp tục điều tra nhưng cháu đích tôn nhà họ Vũ đã biến mất.

Tiến đến nơi công xưởng nơi Mến làm việc nhưng cũng tìm thấy. Có điều đặc biệt, là có người tránh né không muốn để Nam bắt gặp, dò hỏi.

Có người né tránh công an khi hỏi về Mến. Ảnh chụp màn hình

Có người né tránh công an khi hỏi về Mến. Ảnh chụp màn hình

Liệu chăng người này biết thông tin gì Mến nhưng cố né tránh Nam?

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 23 trailer, do không tìm được Mến nên Nam đành mời ông Trung lên cơ quan làm việc.

Ông Trung được Nam mời lên cơ quan làm việc. Ảnh chụp màn hình

Ông Trung được Nam mời lên cơ quan làm việc. Ảnh chụp màn hình

Tỏ ra ngạc nhiên khi được mời đến trụ sở công an để làm rõ thêm thông tin về vụ trộm, ông Trung cho rằng Mến đã đầu thú và mọi chuyện đã được giải quyết.

Giải thích để ông Trung hiểu, Nam chia sẻ: “Đó chỉ là lời khai từ một phía. Trong khi biên bản làm việc hôm xảy ra sự việc, số tiền bị mất lớn hơn nhiều, đây là một điều rất mâu thuẫn”.

Trả lời những hoài nghi của Nam, ông Trung khẳng định số tiền bị mất là 1.850.000 đồng. Sau khi ông Trung đưa ra con số, Nam tiếp tục hỏi tại sao hôm mất trộm, ông Trung không nói ngay.

Ông Trung vẫn khăng khăng số tiền bị mất là 1,85 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

Ông Trung vẫn khăng khăng số tiền bị mất là 1,85 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

Lý giải về điều đó, ông Trung cho hay: “Nói thật với chú, lúc đó nó cứ loạn hết cả lên. Với lại, việc họ Vũ nhà chúng tôi rất phức tạp. Chú có thể để tôi tự xử lý được không?”.

Đồng thời, trong khi trao đổi với Nam, ông Trung đặt vấn đề: “Tôi muốn hỏi chú một câu ngoài lề chỉ để tham khảo. Giả sử số tiền trong két là 50 triệu thì các chú xử lý thế nào?”.

Phải chăng số tiền bị mất lên tới 50 triệu? Nam sẽ điều tra thêm được gì để bắt được thủ phạm thực sự?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/12/2021 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 23

Phố trong làng tập 23 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 10/12/2021.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 23

Khán giả có thể thể đón xem Phố trong làng tập 23 trên VTV1 trực tiếp ngày 10/12/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.