| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17 trên VTV3 hôm nay 29/8

Thứ Năm 29/08/2024 , 17:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 17 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì quyết tâm đoạn tuyệt tình cảm với hội bạn thân nên Yên quyết định chuyển chỗ ở. Khi thông báo việc này với chồng, Hào vô cùng sửng sốt vì mọi việc đang yên ổn bỗng dưng lại phải thay chỗ ở mới.

Hào năn nỉ vợ nghĩ lại. Ảnh CMH

Hào năn nỉ vợ nghĩ lại. Ảnh CMH

"Vợ ơi, chuyện nó bé tí tị tì ti, bây giờ vợ bắt anh chuyển nhà rồi lại còn chuyển trường cho con nữa, ảnh hưởng biết bao nhiêu là việc", Hào khuyên vợ suy nghĩ lại.

"Bây giờ cái nhà này biến động, ảnh hưởng như thế nào thì em cũng là người bị ảnh hưởng lớn nhất. Vì em lo tất cả mọi thứ. Anh có lo được cái gì đâu mà anh nói?", Yên đáp.

Yên cho rằng cô mới là người lo tất cả mọi thứ trong nhà. Ảnh CMH

Yên cho rằng cô mới là người lo tất cả mọi thứ trong nhà. Ảnh CMH

Thấy Yên không có 1 chút tôn trọng nào dành cho chồng, Hào quyết định đưa ra cảnh báo "có không biết giữ mất rồi đừng trách". Hào cho biết chẳng qua ở nhà vợ không xem ra gì chứ thử vứt anh ra đường thì đầy cô nhòm ngó.

Hào khẳng định anh đầy người nhòm ngó. Ảnh CMH

Hào khẳng định anh đầy người nhòm ngó. Ảnh CMH

Dù vậy, Yên cũng không để tâm những gì Hào nói. Trong mắt Yên, Hào trước này vẫn là người đàn ông nghèo không có một xu trong tay nên cô nghĩ chả cô gái nào thèm đếm xỉa chồng mình.

Liệu bị vợ xem thường, Hào có sa ngã vào mối quan hệ với cô gái đơn thân bán hàng online?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17,

Chuyện Đào, Trang giấu Yên không cho cô biết việc Nghiêm qua lại với tình cũ khiến Yên vô cùng bức xúc. Yên cho rằng mang tiếng là bạn thân nhưng lại bị cho ra rìa.

Dù Đào và Trang liên tục tìm cách hàn gắn nhưng không được. Vì Yên không chịu lắng nghe giải thích nên Trang buộc phải viết một bức tâm thư dài xin lỗi và nói hết lý do vì sao mình lại muốn giấu Yên.

Thơm thấy được bức thư Trang nhờ Cún đưa cho Yên. Ảnh CMH

Thơm thấy được bức thư Trang nhờ Cún đưa cho Yên. Ảnh CMH

Tuy nhiên, bức thư này khi Trang nhờ Cún - con của Yên mang về cho mẹ đã vô tình đã bị tráo và thay bằng một bức thư khác của con gái Đào với nội dung "đồ ngốc".

Yên sau khi nhìn thấy hai từ này đã vô cùng tức giận. Cô cho rằng đây chính là "giọt nước làm tràn ly" và quyết định tuyệt giao với hai người bạn thân.

Đào giờ mới phát hiện lý do Yên vẫn không tha thứ cho cô và Trang. Ảnh CMH

Đào giờ mới phát hiện lý do Yên vẫn không tha thứ cho cô và Trang. Ảnh CMH

Đang dạy nghề cho Thơm, Đào phát hiện bức thư tâm tình của Trang viết cho Yên đang nằm trong túi của mình, có lẽ Đào đã hiểu được nguồn cơn khiến Yên đoạn tuyệt tình bạn là do đây.

Ở phần đoạn khác của trailer, tình bạn giữa ba người Đào - Yên - Trang đứng trước nguy cơ tan rã khi Yên quyết định bỏ xóm trọ ra đi. Yên cũng trả lại hết những món quà, có cả quà cưới trước đây mà hai đứa bạn thân tặng.

Trang và Đào bất lực không biết làm sao có thể thay đổi được suy nghĩ, quyết định của Yên. Để đoạn tuyệt mối quan hệ với Đào và Trang, Yên báo chồng chuẩn bị chuyển nhà. Hào năn nỉ vợ không được liền tìm đến chồng của hai người bạn thân nhờ giúp đỡ.

Hào, Quý và Nghiêm tìm cách cứu vãn tình chị em của các bà vợ. Ảnh CMH

Hào, Quý và Nghiêm tìm cách cứu vãn tình chị em của các bà vợ. Ảnh CMH

Ba anh chồng đã quyết hợp lực để cứu vãn tình chị em bạn hữu của Yên - Đào - Trang và muốn làm được việc này cần có 1 kế hoạch cực kỳ hoàn hảo.

"Em đã nghĩ ra cách để 3 bà vợ làm lành rồi các anh ạ. Mình phải đánh vào tình thương của 3 bà ấy hoặc là mình phải làm cho ba bà ấy đoàn kết lại với nhau để chống lại một kẻ thù chung", Hào nói kế hoạch của mình cho Quý và Nghiêm.

Vợ Quý sẽ là nạn nhân cho vở kịch. Ảnh CMH

Vợ Quý sẽ là nạn nhân cho vở kịch. Ảnh CMH

Cụ thể, Hào tiết lộ luôn mình cần một nạn nhân, cụ thể có thể là vợ Quý bị đánh. Và để vở kịch được diễn ra hoàn hảo, Hào đã nhờ con trai ông chủ trọ - một diễn viên nghiệp dư - sẽ đứng ra giúp mọi người hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Vở kịch còn có sự giúp đỡ của con trai ông chủ và 2 người bạn của anh. Ảnh CMH

Vở kịch còn có sự giúp đỡ của con trai ông chủ và 2 người bạn của anh. Ảnh CMH

Đặc biệt, hai người bạn của con ông chủ trọ sẽ vào vai những kẻ du côn, xã hội đen đến để làm loạn xóm trọ.

Liệu kế hoạch của Hào có thành công? Tình bạn giữa Đào - Yên - Trang có trở lại?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 17 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17 trên VTV3

Tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 17 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.