| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8 trên VTV3 hôm nay 19/7

Thứ Sáu 19/07/2024 , 15:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 8 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Trang qua tiệm của Đào để gội đầu. Nhân cơ hội này, Đào nói chuyện với bạn thân về Nghiêm. Trang vẫn rất tin tưởng chồng, cho rằng anh đi đâu cũng là do công việc.

Trang khẳng định rất tin tưởng chồng. Ảnh CMH

Trang khẳng định rất tin tưởng chồng. Ảnh CMH

"Chồng tao chỉ không yêu tao thôi, chứ làm gì đến mức phải giữ" - Trang giải thích - "Chồng tao thì tao biết, anh ấy chỉ yêu công việc thôi. Nếu đi thì chỉ là đi đến nơi có công việc".

Trang cho biết do đặc thù công việc nên chuyện Nghiêm thường bị gọi đi làm đột xuất là điều bình thường. Mới nhất, chồng Trang vừa bị gọi đi giữa đêm hôm trước.

Đào khuyên Trang nên kiểm tra Nghiêm. Ảnh CMH

Đào khuyên Trang nên kiểm tra Nghiêm. Ảnh CMH

Tuy nhiên, Đào luôn nghi ngờ về cách cư xử gần đây của Nghiêm. Cô dặn bạn nên kiểm tra chồng mình khiến Trang phải suy nghĩ: "Mày nghi ngờ gì anh Nghiêm nhà tao đúng không?"

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8, Nghiêm vẫn giấu Trang về chuyện xảy ra với Vân. Lúc mang quần áo đi giặt, Trang bất ngờ phát hiện hóa đơn mua hàng trong túi quần chồng.

Trang sững sờ khi Nghiêm có hóa đơn mua đồ phụ nữ. Ảnh CMH

Trang sững sờ khi Nghiêm có hóa đơn mua đồ phụ nữ. Ảnh CMH

Điều đáng nói là những thứ mua đều là đồ của phụ nữ như nước hoa, đồ lót, kem chống nắng. Bằng chứng này khiến Trang sững sờ.

Ở phần đoạn khác của trailer, việc Yên xếp chỗ làm tốt cho Hào đi ship dường như đã bại lộ. Hào đề xuất vợ cho mình đi giao hàng bằng xe máy, cứ né công an ra là được.

Yên bực tức khi Hào đề xuất được giao hàng bằng xe máy. Ảnh CMH

Yên bực tức khi Hào đề xuất được giao hàng bằng xe máy. Ảnh CMH

Nghe chồng nói, Yên bực tức mắng: "Ông bị điên à? Đang từ chết dở sắp thành chết thật rồi đấy. Từ từ rồi tôi tính".

Thấy vợ nóng giận, Hào ngay lập tức khéo miệng nịnh để cô nguôi giận. Tuy nhiên, lúc này cổ tay bị thương băng bó của Hào bị lộ ra ngoài. Yên tra hỏi về nguyên nhân bị thương thì Hào giải thích rằng bị đập tay vào xe của khách khi giao hàng.

Yên có vẻ nghi ngờ. Ảnh CMH

Yên có vẻ nghi ngờ. Ảnh CMH

Thế nhưng Yên vẫn có vẻ nghi ngờ. Hào đã hoàn toàn giấu vợ việc giúp đỡ một khách hàng là mẹ đơn thân khi bị người khác hành hung.

Người mẹ đơn thân là một khách quen của Hào. Trong lần đầu gặp, anh đã ấn tượng bởi sự xinh đẹp, giỏi giang của người mẹ trẻ này. Cô còn ngọt ngào nhờ anh từ nay có hàng mang lên tận nhà giúp với lời hứa trả thêm phí. Hào cũng không nỡ từ chối cô gái chân yếu tay mềm.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 8 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/7/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8 trên VTV3

Tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 19/7/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 8 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 19/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.