| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Serie A

Trực tiếp Sassuolo vs Fiorentina giải Serie A trên HTV9, ON Sports+ hôm nay 27/2

Chủ Nhật 27/02/2022 , 02:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Fiorentina tại vòng 27 giải Serie A (VĐQG Italia) 2021/2022 trên kênh HTV9, ON Sports+ vào lúc 2h50 hôm nay 27/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa Sassuolo vs Fiorentina hôm nay 27/2

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa Sassuolo vs Fiorentina hôm nay 27/2

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Fiorentina hôm nay 27/2

Không được liệt vào nhóm tên tuổi lớn ở Serie A nhưng Sassuolo vẫn khiến các đối thủ phải dè chừng bởi khả năng ngáng đường khó chịu của mình. Nói đâu xa vòng gần nhất, đội bóng này đã hạ gục nhà ĐKVĐ Inter Milan ngay tại sào huyệt với tỷ số trắng 2-0 hay trước đó họ buộc Roma của Jose Mourinho phải chia điểm (2-2).

Thời điểm này, Sassuolo đang sở hữu tâm lý hoàn toàn thoải mái, khi tạo ra cách biệt lên tới 11 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ nhưng với 33 điểm trong tay, đội quân của HLV Alessio Dionisi cũng chưa thể nghĩ đến chuyện cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên càng thoải mái và không chịu áp lực thì Sassuolo càng khó lường và thắng lợi mới đây trước Inter chính là bằng chứng hùng hồn. Vòng này, Sassuolo được chơi trên sân nhà và đón tiếp Fiorentina, thế lực đáng ngại một thời nhưng giờ chỉ nằm trong diện trung bình khá giống Sassuolo (lần gần nhất Viola được thi đấu ở đấu trường châu Âu là mùa 2016/17)

Song mùa này, CLB áo màu tím thành Florence đang có sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ. Hiện tại thầy trò HLV Italiano xếp thứ 7 với 42 điểm (hơn Sassuolo 9 điểm), kém Lazio (thứ 6) đúng 1 điểm nhưng lại chơi ít hơn 1 trận nên cơ hội đua tranh tấm vé dự các cúp châu Âu đang rất sáng sủa.

Tuy nhiên, chính vì thế mà Fiorentina phải chịu sức ép không nhỏ về mặt kết quả thi đấu. Việc chỉ chấp về giá ở tỷ lệ 0:0 trận này của Fiorentina cũng không có gì đột phá đáng kể so với quá khứ dù vị thế hiện tại tốt hơn nhiều (Sassuolo thì bao năm qua vẫn đều đều loanh quanh ở giữa BXH). Thêm vào đó, 2 lần gần nhất làm khách của Sassuolo mà Fiorentina được xếp ngang hàng thì The Viola đều không thắng. Xem ra đặt niềm tin vào đội khách là tương đối mạo hiểm.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Fiorentina

- Sassuolo: Consigli; Muldur, Chiriches, Ferrari, Rogerio; Lopez, Frattesi; Berardi, Raspadori, Traore; Scamacca.

- Fiorentina: Terracciano; Odriozola, Martinez Quarta, Igor, Biraghi; Torreira, Amrabat, Duncan; Sottil, Piatek, Gonzalez.

Dự đoán kết quả bóng đá Sassuolo vs Fiorentina

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Fiorentina với tỷ số 3-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs Fiorentina

Đón xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Fiorentina tại vòng 27 giải Serie A (VĐQG Italia) sẽ phát sóng vào lúc 2h50 hôm nay 27/2/2022 trên kênh HTV9 và ON Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs Fiorentina

Để xem trực tiếp bóng đá giữa Sassuolo vs Fiorentina tại vòng 27 giải Serie A (VĐQG Italia) trên kênh HTV9 và ON Sports+ vào lúc 2h50 hôm nay 27/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh ON Sports+

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-6-on-sports%20+?ch=183&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh HTV9

- Hplus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv9-hd-2667.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/htv9-hd?ch=194&col=5&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/htv9-hd-1,HTV9_HD.html

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.