| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Brighton vs Brentford tại Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 27/12

Thứ Hai 27/12/2021 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Brentford tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 3h00 hôm nay 27/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Brentford hôm nay 27/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Brentford hôm nay 27/12/2021

Nhận định bóng đá Brighton vs Brentford hôm nay 27/12

Brentford đang có phong độ thi đấu không thực sự ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của HLV Thomas Frank chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Brentford đã giành được một chiến thắng trước đối thủ Watford. Do đó, Brighton vs Brentford sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Thomas Frank giành được một chiến thắng.

Dù phải thi đấu trên sân khách trong trận đấu này, thầy trò Thomas Frank vẫn có được sự tự tin, mặc dù Brentford đang chơi không mấy ổn định trên sân khách, với việc chỉ dành 1 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân khách gần nhất. Tuy nhiên, trong 3 lần gần nhất đến làm khách trên sân của Brighton, các cầu thủ Brentford đã giành được 2 chiến thắng.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Graham Potter đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà Brighton đã không giành được chiến thắng nào trong 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Brighton cũng đã phải nhận một thất bại trước đối thủ Wolves.

Thống kê cũng cho thấy, các cầu thủ Brighton cũng đang thi đấu thất vọng trên sân nhà trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của HLV Graham Potter đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất. Do đó, phải tiếp đón các vị khách Brentford tại giải Ngoại hạng Anh lần này sẽ là một thử thách khó khăn với Brighton.

Đội hình dự kiến Brighton vs Brentford

- Brighton: Sanchez; Lamptey, Roberts, Burn, Cucurella; Bissouma, Mwepu; Gross, Mac Allister, March; Maupay.

- Brentford: Fernandez, Pinnock, Jansson, Goode, Henry, Janelt, Norgaard, Baptiste, Roerslev, Mbeumo, Canos.

Dự đoán kết quả bóng đá Brighton vs Brentford

Dự đoán kết quả Brighton vs Brentford với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Brentford

Trực tiếp bóng đá giữa Brighton vs Brentford tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 3h00 hôm nay 27/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Brentford

Để xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Brentford tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 27/12/2021 vào lúc 3h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.