| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 trên VTV3

Thứ Tư 01/06/2022 , 15:13 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 1/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 27: Huấn ra tay xô xát với Khánh để lấy đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của 2 người. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 27: Huấn ra tay xô xát với Khánh để lấy đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của 2 người. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 27

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Phong nằm mơ, điều đặc biệt, cô gái xuất hiện trong giấc mơ chính là Vân Vân.

Khác với hình ảnh thường ngày, Vân diện chiếc đầm sequin lấp lánh, đầy quyến rũ, gợi cảm. Khi tỉnh dậy, chắc chắn Phong nhận ra mình đã si mê cô nàng này quá rồi.

Trước đó, sau lần Vân Vân "biến hình" ăn mặc sexy để "diễn kịch" cùng Phong, về nhà, Phong đã ngồi bần thần nhớ cô, rồi lại chợt mỉm cười một mình... Nhìn anh họ như vậy, Duy đoán ngay ra Phong đang tương tư Vân.

Đã có tình cảm với Vân như vậy, Phong lại nhiều lần tình cờ gặp Vân. Lần gần nhất là ở hiệu sách, anh đã mua sách tặng cô khi thấy Vân không đủ tiền thanh toán. Ngay sau đó, Vân lại có màn "diễn kịch" bố - con đầy thú vị để giải vây cho Phong khỏi một cô gái.

Chuyện tình đáng yêu của cặp đôi này sẽ diễn biến ra sao?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 preview, sếp Huấn lại gọi điện cho Khánh báo có việc gấp liên quan đến công việc công ty, yêu cầu cô có mặt trong buổi tối.

Khi đến nơi, hóa ra Huấn gọi Khánh đến yêu cầu cô tiếp khách để ký được hợp đồng kiếm thêm thu nhập. Huấn còn cho rằng đó là ưu ái đặc biệt đối với mẹ đơn thân có tai tiếng như Khánh.

Khi Khánh từ chối và phản ứng lại gay gắt, Huấn tức giận chửi rủa Khánh là "loại chồng bỏ lại tỏ ra cao sang". Hắn ta còn cho rằng loại "rau già" như Khánh được anh để ý là may rồi.

Huấn thách thức Khánh bước chân ra khỏi đây thì đừng hòng có hy vọng quay trở lại công ty. Khánh nói thẳng, khi Huấn gọi cô đến đây, cô đã cảm thấy có chuyện gì đó không hay sẽ xảy ra. Vì bị lừa quá nhiều lần nên bây giờ Khánh rất cẩn trọng.

Khánh lôi chiếc điện thoại đang bật ghi âm ra và khẳng định nếu Huấn dám đe dọa cô một lần nữa thì cô sẽ gửi đoạn ghi âm này đến Tổng giám đốc và vợ của anh. Bất ngờ trước hành động của Khánh, Huấn ra tay xô xát với Khánh để lấy lại đoạn ghi âm.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 trailer, Đức nhắc nhở mẹ và chị gái từ nay về sau đừng can thiệp vào cuộc sống của anh. Anh không cần sự quan tâm như Thương nói, anh chỉ mong hai người đừng gây họa là tốt rồi.

Đức thông báo anh đã bán căn hộ chung cư này, khách đã giao tiền nên ngày mai, mẹ và chị gái phải dọn ra ngoài.

Nghe vậy, Thương đổi giọng nịnh em trai, đằng nào Đức cũng ly hôn rồi, ở bên cạnh Đức bây giờ chỉ còn mẹ và chị. Vì thế, Thương khuyên Đức phải đối xử thế nào để cho mẹ đừng buồn.

Dù vậy, Đức vẫn rất cứng rắn, anh cho rằng lẽ ra hai người phải ra ngoài thuê nhà từ lâu rồi, chứ không phải đến tận bây giờ.

"Chị Thương ạ, chị ác vừa thôi! Chị đừng tưởng những việc chị làm với vợ tôi mà tôi không biết nhá!" - Đức chỉ thẳng mặt bà chị gái tai quái, mưu mô.

Mạnh mẽ hơn, Đức cảnh cáo Thương, từ giờ trở đi mà động đến vợ anh một lần nữa thì dù có chết anh cũng không tha.

Những hành động xấu xa của Thương khi nào mới bị lật tẩy? Khánh khi nào mới được giải oan?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 1/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 27

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 1/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 27

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 1/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất