| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 trên VTV3

Thứ Tư 25/05/2022 , 15:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 24: Vân và Phong dàn cảnh tiếp cận người tình của Thương. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 24: Vân và Phong dàn cảnh tiếp cận người tình của Thương. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 24

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Phong và Vân cũng tham gia vào kế hoạch cùng Duy và Trang để đòi lại công bằng cho Khánh.

Khi Duy có nguy cơ bị người tình của Thương phát hiện thì cặp đôi Vân - Phong đóng giả cặp tình nhân đã có mặt.

Vân biến hình thành cô gái sexy, giả vờ cãi nhau với Phong để tiếp cận Quyết - người tình của Thương.

Cuộc tranh cãi của Vân - Phong thu hút sự chú ý của tay Quyết. Trong phút quyết định, Vân còn bám lấy tay gã giang hồ, đòi lên xe với hắn. Chẳng đợi Vân phải ngỏ ý lần 2, Quyết lập tức mở cửa cho Vân lên xe.

Chứng kiến tình huống phát sinh ngoài dự kiến, Phong lo sốt vó. Anh chàng lập tức chạy theo Vân vì sợ cô nàng gặp chuyện. Có lẽ nhờ có Vân - Phong, Duy đã thoát thân trong gang tấc, không bị bồ của Thương phát hiện.

Người tình của Thương có sập bẫy Vân?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 preview, Phong đến quán của bà Nga và được Vân bưng bún tận nơi phục vụ.

Bà Nga tò mò muốn biết người đến tìm con gái út là ai và có vẻ hài lòng. Còn cậu Vượng lấy cớ mời Phong trà đá miễn phí rồi bắt thóp anh: "Chú mày định làm cháu rể cậu đấy à? Đẹp trai đấy! Cao bồi, nhưng mỗi tội hơi già".

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 trailer, Đức vì nhớ vợ con nên âm thầm đến nhà mẹ Khánh trong đêm. Anh nén nỗi đau vào trong khi thấy con gái khóc gọi tên mình mà không thể tới ôm con.

Đức có nói ra sự thật với vợ con trước khi mọi thứ quá muộn?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 24

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 24

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 25/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm