| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 trên VTV3

Thứ Hai 30/05/2022 , 16:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 30/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 25: Vân tá hỏa khi Phong bảo đã có con. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 25: Vân tá hỏa khi Phong bảo đã có con. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 25

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trong buổi dã ngoại, vì em So còn bé chưa hiểu chuyện gì nhưng Sam đã lớn, đã mường tượng biết được bố mẹ định ly hôn. Cô bé đứng ra làm cầu nối, mong bố mẹ đừng giận nhau nữa mà hãy quay về với nhau.

Khi được hai con đưa tay ra để nắm tay nhau giảng hoà, Khánh và Đức đều cảm thấy vô cùng đau lòng. Cả hai nhìn vào mắt nhau và biết được vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nhau, nhưng sự việc giờ không thể cứu vãn được nữa.

Khi nắm tay nhau, hai vợ chồng đều cảm thấy xót xa. Thấy nụ cười vô tư của các con, cả hai đau đớn không nói nên lời.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 preview, Bà Nga vì thương hai đứa cháu còn nhỏ dại mà sống cảnh chia lìa, bố mẹ mỗi người một nơi nên đã muối mặt sang gặp bà thông gia - bà Hiền một lần nữa.

Ban đầu, bà Nga nhẹ nhàng nói bà Hiền hãy vì hai cháu mà suy nghĩ lại, đứng ra hàn gắn cho hai con. Nhưng tất nhiên, bà Hiền vẫn khăng khăng kiên quyết cho cả hai ly hôn.

Thậm chí, bà Hiền còn bảo mẹ con bà Nga bám dai như đỉa. Hết chịu đựng nổi, bà Nga nói bà Hiền đừng có tạo nghiệp thêm nữa.

Đến bước này, bà Hiền nổi điên, đòi đuổi bà Nga ra khỏi nhà. Bà Nga bảo chẳng nhẽ giờ phải quỳ xuống xin thì bà Hiền mới chịu. Bà Hiền được thể nói đúng là như vậy.

Ngay lúc này thì vợ chồng Vân Khánh - Đức chạy về.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 trailer, sau lần hợp tác ăn ý diễn xuất, Đông Phong cứ lấy Vân Vân ra trêu đùa.

Đông Phong gọi Vân Vân là con gái, còn xưng bố rất tự nhiên và ngọt ngào. Có vẻ như Vân Vân đã cứu Đông Phong khỏi cửa ải của một mỹ nhân.

Vân Vân cũng trêu đùa lại Đông Phong rằng nếu làm bố thì anh chắc chắn là một ông bố tuyệt vời. Còn Đông Phong thì bảo bản thân cũng chưa chắc biết và để hỏi con đã. Vân Vân trố mắt hỏi có đúng là Đông Phong đã có con hay không?

Cặp đôi dần dần có tình cảm với nhau hơn. Đông Phong thích thú trước sự tinh nghịch, đáng yêu và ngây thơ của Vân Vân. Còn Vân Vân cũng chưa hề hay biết Đông Phong chính là thần tượng mình vô cùng ngưỡng mộ.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 30/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 25

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 30/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 25

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 30/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất