| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 46 trên VTV3 hôm nay 24/6

Thứ Hai 24/06/2024 , 15:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 46 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 46 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Ngân Hà đã quyết định đến gặp bà Trúc - mẹ Vũ để nói chuyện. Cô muốn thẳng thắn chia sẻ với bà về việc đón nhận tình cảm của Vũ.

Hà xin bà Trúc cho cô thêm cơ hội. Ảnh CMH

Hà xin bà Trúc cho cô thêm cơ hội. Ảnh CMH

"Lần trước cháu đã nói với cô là cháu hiểu quan điểm của cô về cháu và anh Vũ. Cháu cũng từng nghĩ sẽ giữ khoảng cách với anh ấy. Khi anh Vũ cầu hôn, cháu cũng đã từ chối. Nhưng cháu nghĩ cuộc sống luôn vận hành, xoay chuyển, cháu chỉ muốn hỏi liệu cháu còn được thêm chút thời gian để cô có thể dần chấp nhận cháu được không?", Ngân Hà nói.

Bà Trúc có vẻ mở lòng hơn với Hà. Ảnh CMH

Bà Trúc có vẻ mở lòng hơn với Hà. Ảnh CMH

Sự thay đổi của Ngân Hà dường như không làm bà Trúc tức giận. Ngược lại, bà rất bình tĩnh trò chuyện cùng cô. Có lẽ, sau cuộc gặp với bà Lan, ông Trường thì giờ đây, bà Trúc đã mở lòng hơn với Hà.

Mẹ Vũ sẽ cho phép con trai đến với Hà?

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 46, Mỹ Đình mang bầu ba bé nên phải ở nhà hoàn toàn để nghỉ ngơi.

Mỹ Đình than phiền vì bị gò bó như đi 'tù'. Ảnh CMH

Mỹ Đình than phiền vì bị gò bó như đi "tù". Ảnh CMH

Vì lo lắng nên gia đình hai bên rất quan tâm tới từng hoạt động hàng ngày của Mỹ Đình. Cô cũng mệt mỏi vì hàng ngày phải báo cáo đầy đủ với hai bà mẹ về chuyện ăn ngủ nghỉ nên luôn tìm cách để né.

Cô nói cũng may vì mang bầu ba em bé nên chỉ cần sinh con một lần, nếu không mỗi lần bầu lại bị nguyên một đội quân giám sát không khác nào ở tù.

Cũng trong tập 46, sau khi mượn tay vợ Việt đến tận spa đánh ghen An Nhiên, Nghĩa hẹn gặp vợ Việt để tiếp tục bàn kế hoạch hợp tác. Thái độ của vợ Việt cũng không thoải mái khi biết mình bị lợi dụng.

Vợ Việt mỉa mai Nghĩa. Ảnh CMH

Vợ Việt mỉa mai Nghĩa. Ảnh CMH

"Mượn tôi để xử lý vợ mình, anh cũng cao tay quá đấy", vợ Việt nói.

"Chỉ là một công đôi việc. Tôi xử lý việc của tôi. Cô giải quyết được việc của mình. Đôi bên cùng có lợi", Nghĩa đáp lại.

Khi vợ Việt hỏi về các bước xử lý tiếp theo, Nghĩa nói sẽ hoàn toàn do cô quyết định vì spa là tài sản chung của An Nhiên và Việt: "Bây giờ cô nắm đằng chuôi. Cô muốn thế nào thì họ phải theo", Nghĩa nói.

Vợ Việt muốn tìm cách để An Nhiên mua lại toàn bộ spa. Ảnh CMH

Vợ Việt muốn tìm cách để An Nhiên mua lại toàn bộ spa. Ảnh CMH

Đối với người chồng đã phản bội mình, vợ Việt không có ý định tha thứ. Cô muốn khiến đôi gian phu dâm phụ biến mất khỏi mắt mình. Tuy nhiên, trước đó cô sẽ xử lý để có được lợi ích kinh tế cao nhất. "Tôi sẽ bắt cô ta mua lại toàn bộ spa, được chứ?", vợ Việt hỏi Nghĩa.

Trước đó, vợ Việt đã đến spa đánh ghen. Trong cuộc trò chuyện này, cô ta cho An Nhiên xem rất nhiều bằng chứng với mục đích hạ nhục tiểu tam. Điều đáng nói là những bằng chứng này do chính Nghĩa cung cấp. Có lẽ, Nghĩa đang âm thầm thu lưới kế hoạch trả thù vợ mình.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 46 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 46 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 24/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 46 trên VTV3

Tập 46 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 46 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 46 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất