| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 45 trên VTV3 hôm nay 19/6

Thứ Tư 19/06/2024 , 18:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 45 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi mẹ Vũ nói hết những nỗi chất chứa trong lòng từ quá khứ đến nay, bà xin Vũ nếu muốn cưới Ngân Hà thì hãy chờ khi bà nằm xuống.

Vì bệnh tình của mẹ khá nghiêm trọng, hơn nữa Hà cũng từ chối lời cầu hôn của anh nên Vũ quyết định ra nước ngoài.

Mỹ Đình muốn đẩy thuyền cho Vũ và Hà. Ảnh CMH

Mỹ Đình muốn đẩy thuyền cho Vũ và Hà. Ảnh CMH

Ba ngày trước khi đi, Vũ hẹn gặp mẹ con Hà và vợ chồng Nam - Mỹ Đình. Biết tin Vũ sắp đi, Đình không cam tâm nhìn "chiếc thuyền" Vũ - Hà cô cất công "đẩy" bao lâu nay mà không cập bến. Cô trách hai người "gian gian díu díu mập mờ" mãi không biết chán.

Vì thế mặc Hà đá chân ra ám hiệu đừng nói nữa, Mỹ Đình vẫn nói hết cho Vũ mọi chuyện. Cô kể hôm tưởng Vũ bị tai nạn, Hà khóc muốn sập nhà. Bởi vậy, Đình mắng cả hai giờ định "chia tay, kết thúc, đường ai nấy đi hả?".

Vũ và Hà câm nín trước câu hỏi của Mỹ Đình Anh CMH

Vũ và Hà câm nín trước câu hỏi của Mỹ Đình Anh CMH

Liệu Vũ biết Hà vẫn âm thầm lo cho anh, quan tâm anh như vậy thì anh có ra đi nữa không? Hay Vũ sẽ quyết tâm ở lại chinh phục Hà lần nữa?

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 45, An Nhiên lén vào phòng bà Xinh để lục lọi đồ. Cô ta phát hiện ra một bức ảnh bé gái trong túi đồ của bà Xinh.

An Nhiên phát hiện bức ảnh bé Kitty trong áo bà Xinh. Ảnh CMH

An Nhiên phát hiện bức ảnh bé Kitty trong áo bà Xinh. Ảnh CMH

"Sao nhìn quen thế nhỉ?" - Nhiên chợt nghĩ khi nhìn bức ảnh.

Đúng lúc này, bà Xinh bước vào phòng, hốt hoảng khi thấy An Nhiên đang cầm bức ảnh Kitty. Bà giằng co để lấy lại bức ảnh nhưng cô con dâu này nhất định không chịu trả mà muốn bà phải trả lời xem đứa bé trong ảnh là ai khiến bà phải giấu kỹ như thế.

An Nhiên không chịu trả lại bà Xinh. Ảnh CMH

An Nhiên không chịu trả lại bà Xinh. Ảnh CMH

Bà Xinh lâu nay vẫn ôm bí mật về bố đẻ của bé Kitty chính là Nghĩa - con trai bà. Bé Kitty chính là cháu nội của bà. Tuy nhiên, bà đã hứa với Ngân Hà không tiết lộ sự thật này cho ai, đặc biệt là Nghĩa. Bởi vậy, bao năm qua, bà nhớ thương cháu cũng chỉ thỉnh thoảng đến trường trộm nhìn, rồi giữ bức ảnh để ngắm nghía.

Bây giờ An Nhiên đã phát hiện ra bức ảnh trong túi đồ của bà. Cô ta mà nhớ ra bé trong ảnh chính là con gái Ngân Hà thì chắc chắn sẽ biết đó là con gái ruột của Nghĩa. Nếu An Nhiên biết bí mật Kitty là con Nghĩa thì không lường trước được cô ta sẽ giở trò đáng sợ nào.

Cũng trong tập 45, Nghĩa cố tình đến gặp Vũ nhưng Vũ vốn không ưa gì Nghĩa nên không có gì để nói. Tuy nhiên, Nghĩa đã đến đây thì chắc chắn có chuyện muốn nói.

Nghĩa có chuyện muốn hỏi Vũ. Ảnh CMH

Nghĩa có chuyện muốn hỏi Vũ. Ảnh CMH

Nghĩa thắc mắc vì sao sau bao nhiêu năm Vũ vẫn chưa cưới được mẹ của con mình. Vũ chột dạ trước câu hỏi của Nghĩa nhưng anh nhanh chóng giữ vẻ điềm tĩnh để đáp lại.

Vũ khẳng định kết hôn chỉ là thủ tục để đảm bảo về mặt pháp lý và tài sản, chứ không đảm bảo được tình yêu. "Chúng tôi yêu nhau như vậy có phải tốt hơn không?" - Vũ khẳng định.

Nói đến Kitty khiến Vũ không giữ được bình tĩnh. Ảnh CMH

Nói đến Kitty khiến Vũ không giữ được bình tĩnh. Ảnh CMH

Nghĩa cố tình nhắc với Vũ về việc hôm nay tình cờ gặp Kitty trên phố sách, có người nói Kitty giống Nghĩa.

Với sự thông minh của mình cùng khả năng xâu chuỗi, liệu Nghĩa có đang nghi ngờ Kitty chính là con gái của anh, chứ không phải Vũ?

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 45 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 19/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 45 trên VTV3

Tập 45 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 45 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 45 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất