| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga hôm nay

Trực tiếp Villarreal vs Espanyol giải La Liga trên ON Football hôm nay 27/2

Chủ Nhật 27/02/2022 , 11:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Espanyol tại vòng 26 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh ON Football vào lúc 20h00 hôm nay 27/2/2022.

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022 giữa Villarreal vs Espanyol hôm nay 27/2

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022 giữa Villarreal vs Espanyol hôm nay 27/2

Nhận định bóng đá Villarreal vs Espanyol hôm nay 27/2

Villarreal hướng đến cuộc so tài này sau trận hoà 1-1 trên sân nhà trước Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bàn gỡ của tiền vệ Dani Parejo giúp "Tàu ngầm vàng" níu giữ hy vọng trước trận lượt về trên đất Italia.

Đội bóng của HLV Unai Emery đang tràn đầy tự tin vào lúc này, họ chỉ thua 1 trận duy nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha kể từ đầu tháng 12. Villarreal đã giành được 10 điểm từ 4 trận gần nhất, đánh bại Mallorca, Real Betis và Granada, ngoài ra còn chia điểm với Real Madrid.

Cuối tuần trước, Villarreal đã giành chiến thắng 4-1 ngay tại thánh địa của Granada và tiền đạo Arnaut Danjuma ghi 3 bàn với một màn trình diễn xuất sắc.

Hiện tại "Tàu ngầm vàng" đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH La Liga mùa này. Trong đó, họ mang về 39 điểm qua 25 vòng đấu. Đội bóng của HLV Unai Emery chỉ hơn đội xếp thứ 7 là Real Sociedad đúng 1 điểm nhưng cũng chỉ kém đội xếp thứ 4 là Barcelona khoảng cách 3 điểm.

Nếu đánh bại Espanyol ở cuộc so tài này, Villarreal sẽ tiến gần hơn đến tấm vé góp mặt tại Champions League mùa tới. Phong độ sân nhà của Villarreal mùa này cũng rất ấn tượng, họ giành được 25 điểm qua 13 trận đấu và là thành tích tốt thứ 4 giải đấu.

Trong khi đó, Espanyol đã có được những kết quả tích cực trong hai trận đấu gần đây nhất của họ. Tân binh này cầm hòa Barcelona với tỷ số 2-2 trong trận derby xứ Catalan trước khi hòa 1-1 với Sevilla vào cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Vicente Moreno không có chiến thắng nào tại La Liga kể từ cuối tháng 12 năm ngoái. Cụ thể, 6 vòng đấu gần nhất Espanyol hoà 3 và thua 3. Nếu xét trên mọi đấu trường, Espanyol không thắng cả 8 lần ra sân gần nhất (hoà 4, thua 4).

Sau khi lên hạng Espanyol chơi khá ổn giai đoạn đầu mùa, tuy nhiên phong độ đi xuống khiến áp lực ngày càng tăng với đội khách. Chuỗi trận không thắng đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm.

Đây là khoảng cách tương đối an toàn nhưng Espanyol không được phép chủ quan. Espanyol chỉ thua 1 trong 7 trận đối đầu gần nhất trước Villarreal. Tuy nhiên với tương quan phong độ hiện tại, Espanyol khó có thể kiếm điểm.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Espanyol

- Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Lo Celso, Capoue; Chukwueze, Dia, Danjuma.

- Espanyol: Lopez; Gil, Gomez, Cabrera, Pedrosa; Darder, Herrera, Bare; Vilhena, De Tomas, Puado.

Dự đoán kết quả bóng đá Villarreal vs Espanyol

Dự đoán kết quả Villarreal vs Espanyol với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Villarreal vs Espanyol

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Villarreal vs Espanyol tại vòng 26 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 27/2/2022 trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Villarreal vs Espanyol

Để xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Espanyol tại vòng 26 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh ON Football lúc 20h00 hôm nay 27/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm