| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 2 trên VTV3 hôm nay 9/7

Thứ Ba 09/07/2024 , 17:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 2 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, bà bị bệnh trong khi Hưng làm ăn thua lỗ. Biết bạn thân không có tiền, Thắng và Tiến bàn nhau tìm cách giúp Hưng lúc khó khăn.

Về phía Thắng, anh không biết làm gì để có tiền ngoài việc đi vay. Tuy nhiên, người chị đồng nghiệp cắt lãi luôn khiến số tiền Thắng vay không còn nguyên vẹn 20 triệu.

Chị đồng nghiệp cắt lãi tận 4 triệu. Ảnh CMH

Chị đồng nghiệp cắt lãi tận 4 triệu. Ảnh CMH

"Tiền của em đâu ạ?", Thắng hỏi. Đồng nghiệp của Thắng đáp: "Của em đây nhé! 17 triệu. Em vay chị 20 triệu đúng không? Chị trừ đi 4 triệu tiền lãi là còn 16 triệu. Nhưng mà chỗ chị em thân thiết, chị giảm cho em 1 triệu tiền lãi, nên còn 17 triệu đấy".

Ở phân đoạn khác của phim Vui lên nào anh em ơi tập 2, Tiến đấm bóp nịnh vợ sau khi khởi nghiệp thất bại. "Em ưng nhất môn đấm bóp này của mình đấy", Thu nói.

Tiến nịnh vợ. Ảnh CMH

Tiến nịnh vợ. Ảnh CMH

Tiến đáp: "Riêng bộ môn vật lý trị liệu này là không chỉ dùng sức đâu. Nó gồm cả kỹ thuật, sự hiểu biết về kinh mạch và huyệt đạo đấy. Chồng yêu chồng thương xoa bóp cho suốt ngày, thế mà sểnh ra là đòi bỏ chồng".

Thu nói tiếp: "Mình còn lạ gì tính em nữa. Em nóng lên nói thế. Em tính rồi, đợi một thời gian nữa ổn, em thu xếp đủ vốn rồi mở cho mình một quán tạp hóa nhỏ. Mình làm quản lý cho em. Đến lúc đấy mỗi vợ chồng một việc, tha hồ kiếm tiền".

Cũng trong tập 2, biết bệnh tình của mình điều trị tốn kém, bà Chén không muốn chữa bệnh để cháu trai khỏi phải suy nghĩ nhiều. Đúng lúc này, hai bạn thân của Hưng là Tiến và Thắng tới bệnh viện khuyên nhủ bà Chén.

Tiến và Thắng đến thăm bà Chén. Ảnh CMH

Tiến và Thắng đến thăm bà Chén. Ảnh CMH

"Bà không được chết đâu đấy. Bà phải ở lại bệnh viện chữa bệnh cho khỏe rồi lấy vợ cho thằng Hưng nữa chứ", Tiến động viên bà Chén.

Tiến động viên bà Chén. Ảnh CMH

Tiến động viên bà Chén. Ảnh CMH

Tiến sẽ xin vợ tiền để giúp đỡ bạn thân lúc khó khăn?

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 9/7/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 2 trên VTV3

Tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/7/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 2 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/vui-len-nao-anh-em-oi-1130.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Vui lên nào anh em ơi

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất