| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 5 trên VTV3 hôm nay 16/7

Thứ Ba 16/07/2024 , 18:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 5 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Tiến nhận được tiền đặt cọc từ bên thu mua dược liệu nên đưa hết cho Hưng để tiếp tục lo chữa bệnh cho bà.

Tiến đưa tiền để Hưng chữa bệnh cho bà. Ảnh CMH

Tiến đưa tiền để Hưng chữa bệnh cho bà. Ảnh CMH

Số tiền Tiến, Thắng cho Hưng vay cộng với số tiền bán xe máy, Hưng lo cho bà đã hết sạch, nên dù rất ngại với hai thằng bạn, anh buộc phải cầm chỗ tiền đặt cọc này.

Hưng cho biết, số tiền này một ít sẽ trả cho anh Hà, còn lại một ít lo cho bà nên vẫn chưa có tiền gửi cho hai bạn. Tiến, Thắng liền mắng Hưng: "Mày hâm à? Bọn tao kiếm tiền để mày lo cho bà mà".

Hưng dặn số tiền dược liệu khi nào người ta trả nốt thì hai bạn cứ giữ lấy, thiếu bao nhiêu Hưng sẽ trả dần. Hưng nhắc Tiến về lo tập trung vào cửa hàng tạp hóa với vợ, còn Thắng về xin lỗi bố mẹ.

Hưng cũng tuyên bố giải tán nhóm. Ảnh CMH

Hưng cũng tuyên bố giải tán nhóm. Ảnh CMH

"Ba thằng mình giải tán. Cứ dính lấy nhau như thế này không được tích sự gì đâu" - Hưng tuyên bố.

Liệu Thắng và Tiến có đồng tình với Hưng?

Ở phân đoạn khác của phim Vui lên nào anh em ơi tập 5, Tiến bị lừa vụ bán dược liệu nên cay cú dẫn tới đánh nhau. Bố đẻ và mẹ vợ Tiến như ngồi trên đống lửa chờ tin từ Thu - vợ Tiến. Thu đi giải quyết hậu quả cho chồng như bao nhiêu lần khác.

Thu chán nản khi suốt ngày phải đi giải quyết hậu quả cho Tiến. Ảnh CMH

Thu chán nản khi suốt ngày phải đi giải quyết hậu quả cho Tiến. Ảnh CMH

Bố chồng thấy con dâu khổ vì con trai mình như vậy nên nói trước mặt Thu rằng ông sẽ đánh Tiến "một trận tuốt xác, đánh cho tu tâm chuyển ý". Dù vậy Thu vẫn không thể nguôi giận.

Cô cho rằng vợ chồng ở với nhau cứ 5 ngày 3 trận như thế này thì cô cũng chẳng thiết tha gì nữa. Thu tuyên bố cô sẽ nuôi con trai, tài sản chung hai vợ chồng cũng chẳng có gì nên tòa giải quyết nhanh.

Thu muốn ly hôn với Tiến. Ảnh CMH

Thu muốn ly hôn với Tiến. Ảnh CMH

Bố chồng lập tức phản đối. Ông xoa dịu con dâu rằng mình rất tôn trọng quyết định của hai con nhưng chuyện ly dị theo ông là không nên.

Trước đó, Tiến liên tiếp thua lỗ vì khởi nghiệp hết lần này tới lần khác. Gần đây nhất, anh trộm 6 chỉ vàng của vợ để đưa bạn thân - Hưng - chữa bệnh cho bà.

Liệu Thu có giữ vững quyết định của mình?

Cũng trong tập 5, vì lý do gì đó đã khiến Thắng quyết định xin nghỉ việc trước cuộc họp ở cơ quan. Hành động này khiến bố anh vô cùng tức giận.

Ông mắng chửi Thắng hành động tùy tiện, bốc đồng, tuyên bố xin nghỉ việc trước cuộc họp thì người ta sẽ cười vào mặt chú của Thắng.

Bố Thắng tức giận khi anh xin nghỉ việc. Ảnh CMH

Bố Thắng tức giận khi anh xin nghỉ việc. Ảnh CMH

Ông mắng con trai việc tày đình như thế mà không nói với bố một câu, không nói với chú một tiếng. Bây giờ sự việc vỡ lở ra thì có trời cứu. Bố Thắng liên tục chửi con trai là "đồ ngu".

Bố Thắng càng tức giận hơn khi nghĩ đến chuyện con trai xin nghỉ việc là để giao du với đám bạn - Hưng, Tiến. Nếu Thắng có ý định như vậy thì ông sẽ đuổi anh ra khỏi nhà.

Thắng xin phép ra ngoài sống tự lập. Ảnh CMH

Thắng xin phép ra ngoài sống tự lập. Ảnh CMH

Nghe bố tuyên bố vậy, Thắng quyết định dọn đồ ra ngoài tự lập. Anh cho rằng đằng nào mình cũng là thằng vô tích sự để bố mẹ nuôi tốn cơm tốn gạo. Thắng xin lỗi bố mẹ rồi bỏ đi.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 16/7/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 5 trên VTV3

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/7/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 5 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/vui-len-nao-anh-em-oi-1130.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Vui lên nào anh em ơi

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của vợ chồng thi sĩ xứ Huế

Chuyện tình khó quên giữa nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ và nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường được chia sẻ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 17/8.

Manuel Neuer chia tay đội tuyển Đức

Đội trưởng, thủ thành Manuel Neuer chính thức thông báo giã từ đội tuyển Đức để toàn tâm cho CLB Bayern Munich.

Tiền đạo Đình Bắc gia nhập đội Công an Hà Nội

Tiền đạo Đình Bắc là một trong những gương mặt được chú ý và nhận dự báo sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng tại V.League 2024/2025 trong màu áo mớ

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.