| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Wolves vs Leicester giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 20/2

Chủ Nhật 20/02/2022 , 21:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Leicester tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 23h30 hôm nay 20/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Wolves vs Leicester hôm nay 20/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Wolves vs Leicester hôm nay 20/2/2022

Nhận định bóng đá Wolves vs Leicester hôm nay 20/2

Trong lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này, Leicester City đã vượt qua Wolves với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đó cũng là trận đối đầu thứ 5 liên tiếp giữa đôi bên mà Leicester City không thua (thắng 2). Tuy nhiên, cả hai chiến thắng đó đều diễn ra tại sào huyệt của "bầy cáo" chứ thực tế, Leicester chưa bao giờ có chuyến hành quân dễ dàng đến sân của Wolves trong những năm qua.

Cụ thể, Leicester City thậm chí bất thắng trong 7 lần gần nhất làm khách của Wolves (thua 3). Đáng chú ý, mùa trước, thầy trò HLV Bredan Rodgers vẫn còn được nằm xếp chiếu trên với mức chấp -1/4 khi ngênh chiến chủ nhà Wolves còn lần tái đấu sắp tới handicap cũng vẫn ở mức đồng banh, chỉ có điều Wolves giờ mới là đội cửa trên.

Như vậy, có thể rút ra kết luận giới chuyên môn đã thiên về kịch bản Bầy sói giành chiến thắng. Nguyên nhân có lẽ nằm ở chỗ Wolves hiện sở hữu thành tích tốt hơn hẳn ở Premier League 2021/2022 dù trước mùa giải, Leicester City được đánh giá cao hơn sau những gì thể hiện ở vài mùa trước.

Sau 23 trận đã chơi, đội bóng của HLV Bruno Lage đã giành được 37 điểm và vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng còn Leicester City dù chỉ chơi ít hơn 1 trận (22) song số điểm sở hữu lại thua xa (27). 9 lần xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường, Wolves chỉ thua 2 (thắng 6). Xét cùng phạm vi 9 trận chính thức thì thành tích của Leicester thua kém rõ rệt: thắng 3, hòa 2 và thua 4.

Hơn nữa giữa tuần vừa rồi, Leicester City còn phải tốn sức cho trận lượt đi playoff tranh vé dự vòng 1/8 UEFA Conference League. Dù giành thắng lợi đậm 4-1 nhưng đổi lại nhiều trụ cột của đội bóng hao tổn thể lực và số khác vẫn đang phải điều trị chấn thương chưa thể trở lại. Xem ra, Leicester sẽ phải gục ngã ở "hang sói" vào đêm nay.

Đội hình dự kiến Wolves vs Leicester

- Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Dendoncker, Moutinho, Ait-Nouri; Jimenez, Podence.

- Leicester City: Ward; Pereira, Vestergaard, Soyuncu, Thomas; Tielemans, Mendy, Dewsbury-Hall; Maddison, Iheanacho, Lookman.

Dự đoán kết quả bóng đá Wolves vs Leicester

Dự đoán kết quả Wolves vs Leicester với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Wolves vs Leicester

Trực tiếp bóng đá giữa Wolves vs Leicester tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 20/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Wolves vs Leicester

Để xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Leicester tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 20/2/2022 vào lúc 23h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm