| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Wolves vs Southampton giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 hôm nay 15/1

Thứ Bảy 15/01/2022 , 21:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 22h00 hôm nay 15/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Wolves vs Southampton hôm nay 15/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Wolves vs Southampton hôm nay 15/1/2022

Nhận định bóng đá Wolves vs Southampton hôm nay 15/1

Phong độ Wolves vs Southampton ở thời điểm hiện tại cho thấy, đoàn quân của HLV Bruno Lage đang ổn định, khi mà Wolves đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất.

Thầy trò Bruno Lage cũng đang thi đấu khá ổn định trên sân nhà trong thời gian gần đây, với việc họ chỉ phải nhận 1 thất bại sau 7 trận gần nhất. Do đó, được chơi trên sân nhà là một lợi thế đối với các cầu thủ Wolves.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Ralph Hasenhuttl cũng đang thi đấu khá ổn định, khi mà Southampton đã giành được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu. Mặc dù vậy, phải đối đầu với đối thủ Wolves sẽ là một thử thách khó khăn với Southampton, minh chứng là, The Saints đang không có được thành tích tốt mỗi khi chạm trán với Bầy Sói gần đây, với việc họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất.

Trong những trận gần đây, Wolves đang đã dành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp gần nhất. Còn Wolves đã giành 3 chiến thắng sau 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Wolves vs Southampton

- Wolves: Sa; Ait-Nouri, Coady, Kilman, Marcal, Semedo, Neves, Dendocker, Podence, Trincao, Jimenez.

- Southampton: Forster; Perraud, Bidwell, Romeu, Bednarek, Diallo, Ward-Prowse, Tella, S.Armstrong, Shane Long, A.Armstrong.

Dự đoán kết quả bóng đá Wolves vs Southampton

Dự đoán kết quả Wolves vs Southampton với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Wolves vs Southampton

Trực tiếp bóng đá giữa Wolves vs Southampton tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 hôm nay 15/1/2022 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Wolves vs Southampton

Để xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 15/1/2022 vào lúc 22h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.