| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Man City vs Chelsea giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 15/1

Thứ Bảy 15/01/2022 , 18:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 19h30 hôm nay 15/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Chelsea hôm nay 15/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Chelsea hôm nay 15/1/2022

Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea hôm nay 15/1

Cuộc đua vô địch đang trở nên thuận lợi cho Man City tính đến thời điểm hiện tại. Trên BXH Premier League mới nhất, The Citizens vẫn nắm giữ ngôi đầu bảng và duy trì khoảng cách 10 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Ở vòng đấu ngày, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội nới rộng cách biệt khi chạm trán đối thủ trực tiếp Chelsea. Phong độ của đội chủ nhà đang cực kì thăng hoa với mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Thêm vào đó, Manchester City còn hưởng lợi về mặt thể lực hơn so với đối thủ. Do đó các nhà đương kim vô địch được kì vọng sẽ giữ được 3 điểm ở lại Etihad.

Về phía Chelsea, đội bóng này lại đang hụt hơi ở cuộc đua vô địch. Dù đứng thứ 2 thế nhưng cách biệt với chính Man City đã là 10 điểm. Nếu như thầy trò Tuchel trắng tay trong trận đấu tới, mục tiêu đăng quang Premier League gần như không còn cơ hội.

Tính riêng tại sân chơi này, The Blues không cho thấy sự ổn định. 4/5 vòng đấu trở lại đây, Chelsea chỉ giành được những kết quả hòa. Rõ ràng hành quân đến Etihad phong độ phập phù càng mang lại nhiều chông gai cho Chelsea. Khả năng bại trận là điều hoàn toàn có thể xảy ra cho đội khách.

Manchester City đã thắng 3 trên 4 lần tiếp đón các cầu thủ Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Tương quan lực lượng giữa hai bên nghiêng phần có lợi về cho đội chủ nhà. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea chắc chắn không phải đối thủ đủ sức ngáng đường các cầu thủ Man City.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

- Manchester City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, Gundogan, B.Silva, Bruyne, Foden, Jesus.

- Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, T.Silva, Alonso, Jorginho, Kante, Mount, Werner, Lukaku.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Chelsea

Dự đoán kết quả Man City vs Chelsea với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man City vs Chelsea

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Chelsea tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 hôm nay 15/1/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Chelsea

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 15/1/2022 vào lúc 19h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.