| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Brighton vs Crystal Palace Ngoại hạng Anh tại K+ SPORT 1 hôm nay 15/1

Thứ Bảy 15/01/2022 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Crystal Palace tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 3h00 hôm nay 15/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Crystal Palace hôm nay 15/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Crystal Palace hôm nay 15/1/2022

Nhận định bóng đá Brighton vs Crystal Palace hôm nay 15/1

Brighton đang duy trì được phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian vừa qua. Cụ thể, đội bóng này đã bất bại trong cả 4 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Mới đây, thầy trò HLV Graham Potter cũng đã đánh bại West Brom với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 3 Cup FA. Lúc này, họ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại Hạng Anh với 27 điểm giành được sau 19 lượt trận.

Tiếp đón đối thủ Crystal Palace trên sân nhà ở vòng đấu sắp tới, Brighton đang được kỳ vọng sẽ bỏ túi thêm chiến thắng nữa để kéo dài mạch trận ấn tượng của mình. Nếu chơi đúng phong độ, Brighton có thể giành lấy một chiến thắng trước đối thủ.

Crystal Palace đã chơi không thật sự ổn định ở những vòng đấu vừa qua, dù giành được 2 chiến thắng nhưng họ cũng phải đón nhận 2 thất bại trong 4 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, thất bại khi đối đầu với hai đối thủ có phong độ tốt hơn là Tottenham và West Ham là điều có thể chấp nhận được đối với đội bóng này.

Dù vậy thì điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới tinh thân của các cầu thủ bên phía đội khách sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng. Hơn nữa, phong độ trên sân khách của Crystal Palace cũng đang không mấy ấn tượng, minh chứng là, họ chỉ thắng 1 trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Phải chạm mặt đối thủ khó chịu mang tên Brighton ở vòng đấu sắp tới, rõ ràng cửa thắng của thầy trò HLV Patrick Vieira là không cao. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thất bại nặng nề.

Đội hình dự kiến Brighton vs Crystal Palace

- Brighton: Kjell Scherpen, Odeluga Offiah, Shane Duffy, Dan Burn, Joel Veltman, Enock Mwepu, Solomon March, Pascal Gross, Steven Alzate, Danny Welbeck, Neal Maupay.

- Crystal Palace: Jack Butland, Joel Ward, Joachim Andersen, Marc Guehi, Tyrick Mitchell, Conor Gallagher, Will Hughes, Jeffrey Schlupp, Eberechi Eze, Jean Philippe Mateta, Michael Olise.

Dự đoán kết quả bóng đá Brighton vs Crystal Palace

Dự đoán kết quả Brighton vs Crystal Palace với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá giữa Brighton vs Crystal Palace tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 3h00 hôm nay 15/1/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Crystal Palace

Để xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Crystal Palace tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 15/1/2022 vào lúc 3h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất