| Hotline: 0983.970.780

Trưng bày 100.000 đầu sách tại Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh 2023

Thứ Ba 11/04/2023 , 12:36 (GMT+7)

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 với chủ đề 'Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo' sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 14-16/4.

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14/4 đến 16/4.

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14/4 đến 16/4.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh, Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo” sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 14/4 đến 16/4, tại công viên Hồ điều hòa Văn Miếu, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Sự kiện có sự tham gia của gần 20 nhà xuất bản, công ty phát hành sách… và một số các sở, ngành của tỉnh với quy mô trên 40 gian trưng bày trên 100.000 tên sách với 2 triệu bản.

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 sẽ bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như Lễ khai mạc, tọa đàm “Sự song hành của sách giấy và sách số”, tọa đàm “Phương thức tiếp cận sách của giới trẻ hiện nay” và nhiều hoạt động giao lưu của độc giả với các Nhà sách, hoạt động nghệ thuật đường phố, trò chơi dân gian…

Các đơn vị tham gia Ngày Sách cũng có thể trưng bày, bán sách, văn hóa phẩm, giới thiệu về những thành tựu phát triển kinh tế xã hội, truyền thống lịch sử, các giá trị văn hóa của tỉnh Bắc Ninh, các sản phẩm công nghệ thông tin, giới thiệu sách điện tử, quảng bá hình ảnh về du lịch…

Cùng với hoạt động trưng bày, bán sách, tại các gian trưng bày cũng sẽ diễn ra các chương trình hoạt động như: nói chuyện, giới thiệu về sách; giao lưu giữa các nhà văn hóa, nhà văn, nhà thơ, tác giả với độc giả; ký tặng sách, quà, tuyên truyền giới thiệu sách…

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn.

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động có ý nghĩa để khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi; hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Đó cũng là dịp tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Ngày Sách và Văn hóa đọc tỉnh Bắc Ninh năm 2023 là điểm tập hợp văn hóa của các đơn vị xuất bản, phát hành sách, là nơi tổ chức gặp gỡ, giao lưu giữa các đơn vị xuất bản, phát hành sách với bạn đọc; tạo môi trường trao đổi, hợp tác, phát triển trong lĩnh vực xuất bản, phát hành sách, qua đó giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người Bắc Ninh - Kinh Bắc và truyền thống khoa bảng, các giá trị văn hóa của tỉnh Bắc Ninh đến với bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

Xem thêm
Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.