| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Trương Bá Chi và Ngô Lỗi hội ngộ tại một sự kiện ở Pháp

Thứ Ba 04/07/2023 , 16:36 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h qua: Trương Bá Chi cùng đàn em Ngô Lỗi đã tái ngộ với nhau trong một sự kiện diễn ra tại Paris, Pháp hồi đầu tuần này.

Hai diễn viên Trương Bá Chi và Ngô Lỗi đầy sang trọng tại sự kiện ở Pháp

Hai diễn viên Trương Bá Chi và Ngô Lỗi đầy sang trọng tại sự kiện ở Pháp

Trương Bá Chi và Ngô Lỗi - hai diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc được fan khen khí chất sang trọng, đẳng cấp và kết hợp hài hòa, dù chênh lệch tuổi tác không ít. Theo đó, Trương Bá Chi đã 43 tuổi, còn Ngô Lỗi mới 24 tuổi.

Năm 2016, Ngô Lỗi và Trương Bá Chi từng hợp tác trong một chương trình tạp kỹ. Lúc đó, Ngô Lỗi mới chỉ 17 tuổi, trong khi Bá Chi đã ngoài 30. 7 năm sau gặp lại, cả hai được fan nhận xét đều thay đổi rất nhiều.

Studio của Trương Bá Chi mô tả về phong cách thời trang diễn viên chọn lựa: 'Dự tuần lễ thời trang Paris, cô ấy mặc chiếc váy lụa đơn giản nhưng lộng lẫy và thanh lịch, toát lên vẻ quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành, trang điểm tinh tế, tư thế tự tin. Vẻ đẹp của cô chưa bao giờ bị đánh bại bởi năm tháng, trạng thái vẫn như trước'.

Trên Weibo, nhiều người dành cho diễn viên nữ này nhiều đánh giá tích cực: 'Tóc chải gọn gàng, kiểu dáng đơn giản nhưng thể hiện sự sang trọng và tinh tế'.

Trương Bá Chi tham dự sự kiện tại Pháp

Trương Bá Chi (sinh năm 1980) là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như 'Sư tử Hà Đông', 'Vua hài kịch', 'Vô cực'... Năm 2006, Cô làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Hai ngườii có hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010).

Năm 2008, Trương Bá Chi lộ ảnh 'nóng' với Trần Quán Hy. Vụ việc là một trong các nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong trục trặc, đi tới đổ vỡ năm 2012. Năm 2018, cô sinh thêm con trai Marcus, hiện 4 tuổi. Danh tính bố em bé là một ẩn số.

Vì scandal, Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị đả kích. Tuy nhiên, nỗ lực làm mẹ đơn thân, chăm sóc ba con trai dần giúp cô có được cảm tình của khán giả.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất