| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Anh chiến thắng, Na Uy thảm bại

Thứ Hai 14/10/2024 , 09:28 (GMT+7)

Hai cảm xúc trái chiều được nhiều cổ động viên Anh chứng kiến lượt trận tiếp theo ở giải National League 2024/2025.

Đội tuyển Anh đang chơi thăng hoa để tìm cơ hội trở lại nhóm A của National League.

Đội tuyển Anh đang chơi thăng hoa để tìm cơ hội trở lại nhóm A của National League.

Tuyển Anh gặp Phần Lan trên sân khách trong trận cầu rạng sáng 14/10 ở lượt tiếp theo của nhóm B tại giải National League 2024/2025. Những thông tin về việc Liên đoàn bóng đá Anh sớm tìm tân HLV trưởng ngay trước trận đấu không làm các chân sút tuyển Anh bị xao động. Thậm chí, họ đã chơi áp đảo hoàn toàn trước chủ nhà Phần Lan.

Jack Grealish mở tỉ số ngay phút 18 sau khi dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm của đội chủ nhà Phần Lan. Nối tiếp sau đó, nâng tỉ số lên 2-0 khi thực hiện pha sút phạt chính xác ở phút 78. Tới phút 84, tuyển Anh dẫn 3-0 nhờ bàn thắng của Declan Rice. Kể từ sau khi bị dẫn 0-3, cầu thủ Phần Lan mới có được cơ hội ghi bàn và Hoskonen rút ngắn tỉ số xuống 1-3 vào phút 87. Đây là tỉ số chung cuộc trận đấu.

Hiện HLV Lee Carsley vẫn giữ chức danh tạm quyền HLV trưởng tuyển Anh nhưng không loại trừ ông được đảm bảo được vị trí nếu giúp Anh thăng hạng lên nhóm A của National League.

Trong khi đó, Erling Haaland và tuyển Na Uy vừa thi đấu thăng hoa cách đây 48 tiếng thì đã trở lại mặt đất khi thảm bại trước đội Áo vào rạng sáng 14/10. Thậm chí để né truyền thông, chân sút số 1 của Man.City đã từ chối dự họp báo sau trận.

Trận này, các chân sút Áo áp đảo hoàn toàn Na Uy và ghi 5 bàn thắng. Erling Haaland không ghi được bàn nào cho đội nhà. Cầu thủ Na Uy chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 39 của Sorloth. Thua 1-5, giới chuyên môn đã phân tích 1 mình Erling Haaland chưa thể làm nên thành công cho bóng đá Na Uy lúc này.

Hiện Erling Haaland đang được định giá đắt nhất trên thị trường chuyển nhượng với mức 220 triệu USD.

Xem thêm
Kỷ lục thế giới vinh danh Tháp Thần Nông khổng lồ độc đáo hình hạt lúa

BẮC NINH Tháp Thần Nông khổng lồ được thiết kế độc đáo từ 1.012 cối đá, tọa lạc tại Đông Đô Village, Lương Tài, Bắc Ninh mở cửa miễn phí đón du khách tới tham quan.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất