| Hotline: 0983.970.780

Anh, Hà Lan và Đức cùng thắng tại National League

Chủ Nhật 08/09/2024 , 15:54 (GMT+7)

Các đội tuyển có tên tuổi của bóng đá thế giới đều giành kết quả tốt trong lượt trận đầu của mình tại UEFA National League 2024/2025.

Tuyển Anh có chiến thắng đầu tiên ở UEFA National League 2024/2025.

Tuyển Anh có chiến thắng đầu tiên ở UEFA National League 2024/2025.

Rạng sáng 8/9, các bảng đấu tiếp theo của UEFA National League 2024/2025 tiếp tục thi đấu. Đội tuyển Anh chỉ thi đấu ở nhóm B (bị tụt hạng ở mùa giải trước) nhưng đã sớm giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước CH Ailen. Các bàn thắng của đội tuyển Anh được ghi do công của Rice (phút 11) và Grealish (phút 26).

Tỉ số trận đấu chỉ là kết quả trên sân. Người hâm mộ và giới chuyên môn chú ý nhất là HLV tạm quyền Lee Carsley. Hiện tại, đội tuyển Anh chưa công bố HLV chính thức từ sau EURO 2024 khi cựu HLV Gareth Southgate từ chức và ông Lee Carsley tạm quyền chỉ đạo chuyên môn. Liên đoàn bóng đá Anh để ông Carsley làm việc trong tháng 9/2024 để có thể tìm ra nhà cầm quân phù hợp trong tháng 10 tới đây.

Trong khi đó, tại nhóm A, đội tuyển Đức khởi đầu UEFA National League 2024/2025 bằng chiến thắng 5-0 trước Hungary. HLV Julian Nagelsmann xốc lại tinh thần các cầu thủ Đức sau khi không có thành công ở EURO 2024 trên sân nhà vào tháng 7 vừa qua với lối chơi khoáng đạt hơn. Fullkrug (phút 27), Musiala (phút 57), Wirtz (phút 66), Pavlovic (phút 77), Havertz (phút 81) là những người ghi bàn cho đội tuyển Đức.

Tuyển Đức bắt đầu giai đoạn mới khi không còn các cựu binh trong đội hình.

Tuyển Đức bắt đầu giai đoạn mới khi không còn các cựu binh trong đội hình.

Đây là trận đầu tiên tuyển Đức không còn đội trưởng, thủ thành Manuel Neuer khi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Người được bắt chính là thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Tấm băng đội trưởng tuyển Đức đã được trao cho Kimmich.

Ở trận đấu cùng bảng với Đức và Hungary, 2 đội Hà Lan và Bosnia thi đấu hấp dẫn. 7 bàn thắng đã được ghi trong trận này. Chiến thắng chung cuộc là 5-2 dành cho Hà Lan. Tại trận này, ngôi sao mới của Man.Untied là tiền đạo Zirkzee đã được trao áo số 10 ở tuyển Hà Lan và ghi bàn thắng ở phút 13 để mở tỉ số.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Bình luận mới nhất