| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nữ giành ngôi á quân VTV Cup 2024

Chủ Nhật 01/09/2024 , 07:03 (GMT+7)

Chúng ta đã không có chiến thắng trong trận chung kết giải nên chấp nhận vị trí á quân chung cuộc.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không có được chiến thắng trước Korabelka (Nga). 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không có được chiến thắng trước Korabelka (Nga). 

Chung kết giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 được tổ chức tối 31/8 tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đối thủ Korabelka (Nga) tại trận tranh ngôi vô địch.

HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt hiểu được sức mạnh của các tay đập Korabelka nên tập trung tấn công vào 3 mũi đánh gồm Nguyễn Thị Bích Tuyền, Trần Tú Linh và Vi Thị Như Quỳnh. Chúng ta khởi đầu không tệ trong ván đầu. Cầu thủ hai bên giằng co từng điểm và đã có lúc đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nắm cơ hội giành chiến thắng nhưng không thành công. Ván đầu kết thúc với điểm thắng 29/27 cho Korabelka.

Việc thua ván đầu làm tinh thần các tay đập chủ nhà đi xuống. Cùng với đó, ở các ván tiếp theo, cầu thủ đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mắc lỗi trong phòng thủ bước 1, chắn bóng trên lưới.

Bên kia mành lưới, ngôi sao sáng Nesterova (Korabelka) chơi thăng hoa, liên tiếp đập bóng chính xác ghi điểm cho đội nhà. Cầu thủ Korabelka có nhiều phương án tấn công khi mà đội hình đồng đều cũng như từng mũi đánh giữ được sự vượt trội ở vị trí của mình.

Trong 2 ván còn lại, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua 15/25, 15/25. Khép lại trận chung kết VTV Cup 2024, chúng ta thua 0-3, có vị trí á quân. Korabelka giành ngôi vô địch cùng phần thưởng 12.000 USD từ ban tổ chức.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao các danh hiệu cá nhân. Trong đó Hoa khôi bóng chuyền năm nay là cầu thủ Elizaveta (Korabelka), cầu thủ Nesterova (Korabelka) là VĐV xuất sắc toàn diện. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có 3 cá nhân nhận danh hiệu là Nguyễn Thị Trinh (phụ công xuất sắc), Nguyễn Khánh Đang (libero xuất sắc), Nguyễn Thị Bích Tuyền (đối chuyền xuất sắc).

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Bình luận mới nhất