| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nữ vào chung kết VTV Cup 2024

Thứ Bảy 31/08/2024 , 09:58 (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ khi thi đấu tốt tại bán kết, qua đó giành tấm vé vào chung kết thuyết phục.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành quyền vào chung kết VTV Cup 2024. 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành quyền vào chung kết VTV Cup 2024. 

Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình không còn chỗ trống trong trận bán kết giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và đối thủ nữ Expressway (Hàn Quốc) vào tối muộn 30/8.

Với quyết tâm phải giành được chiến thắng để tiến gần hơn đến ngôi vô địch, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Tại trận đấu này, cầu thủ thi đấu ở vị trí đối chuyền là Nguyễn Thị Bích Tuyền và phụ công Nguyễn Thị Trinh đã chơi hiệu quả để đập bóng ghi điểm chính xác. Họ nhận được sự cổ vũ đáng kể từ người dân tại Ninh Bình bởi cả 2 tay đập trên đều đang khoác áo đội bóng chuyền nữ LPBank Ninh Bình.

Bên kia mành lưới, các cô gái Expressway không phải không có cơ hội ghi điểm. Tuy nhiên, phần nào sức ép trước sự cổ vũ đông đảo của khán giả Ninh Bình dành cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khiến nhiều pha đập bóng của cầu thủ đến từ Hàn Quốc chưa đạt độ chính xác cao.

Trận bán kết khép lại với chiến thắng 3-0 (25/21, 25/20, 25/23) cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Tại bán kết diễn ra sớm trước đó, đội nữ Korabelka (Nga) thắng Kuanysh (Kazakhstan) để giành quyền vào chung kết.

Chung kết của VTV Cup 2024 sẽ diễn ra tối nay (31/8) là cuộc đối đầu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cùng đội Korabelka (Nga). Ban tổ chức cho biết ngay trước giờ khai cuộc, vé vào cửa (mệnh giá 200 nghìn đồng/vé) sẽ được bán để phục vụ các khán giả có nhu cầu đến theo dõi. Sau giải đấu, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hết nhiệm vụ quốc tế ở năm 2024 và các cầu thủ kết thúc tập trung, trở lại đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho giai đoạn 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024.

Trước đó, ban tổ chức đã lấy phiếu bầu của các nhà chuyên môn để bầu Hoa khôi của giải VTV Cup 2024. Cầu thủ nhận danh hiệu này sẽ được xướng danh tại lễ bế mạc.

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.