| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận đầu tại Thái Lan

Thứ Sáu 09/08/2024 , 20:21 (GMT+7)

Chúng ta đã có khởi đầu bằng chiến thắng tại lượt giải SEA V.League 2024 tranh tài ở Thái Lan ngày 9/8.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên ở lượt giải SEA V.League 2024 tại Thái Lan. Ảnh: VFV

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên ở lượt giải SEA V.League 2024 tại Thái Lan. Ảnh: VFV

Người hâm mộ bóng chuyền cả nước đã hồi hộp theo dõi các học trò của HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt ra sân trong trận khởi đầu giải bóng chuyền nữ Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024) bắt đầu diễn ra ở Nakhon Ratchasima (Thái Lan) chiều 9/8.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ra sân gặp đối thủ nữ Indonesia tại trận đầu tiên. Đây là trận khởi đầu, vì vậy HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt yêu cầu tuyển thủ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tránh sai sót. Ván đầu, các tay đập của chúng ta thắng dễ đối thủ với tỷ số 25/15. Ván thứ 2, bất ngờ xảy ra khi cầu thủ đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mắc nhiều lỗi ở phòng thủ nên thua với tỷ số 15/25.

Ván thứ 3, với sự mạnh mẽ và chính xác từ các pha đập bóng của Nguyễn Thị Bích Tuyền, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành lại chiến thắng 25/21. Ván thứ 4, chúng ta chơi tự tin và tiếp tục có chiến thắng 25/21.

Kết thúc trận đấu, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng với kết quả 3-1. Tại lượt giải SEA V.League 2024 đã diễn ra ở Vĩnh Phúc (bế mạc ngày 4/8), chúng ta đã thi đấu với nữ Indonesia và thắng 3-0.

Giải SEA V.League 2024 dành cho nữ có 4 đội tuyển quốc gia góp mặt gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn đội có kết quả tốt nhất trao cúp vô địch.

Vào ngày 10/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ ra sân trận tiếp theo gặp đội nữ Philippines. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các cầu thủ đặt mục tiêu sẽ nỗ lực để có cơ hội vào trận cuối tranh ngôi vô địch với đội nữ Thái Lan trong lượt giải diễn ra ở Nakhon Ratchasima lần này.

Năm ngoái, chúng ta đã gặp chủ nhà nữ Thái Lan ở trận cuối của SEA V.League 2023 nhưng thua trận, xếp vị trí thứ nhì.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.