| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Saudi Arabia chiêu mộ cựu HLV trưởng tuyển Italia

Thứ Hai 28/08/2023 , 09:23 (GMT+7)

Tuyển Saudi Arabia chiêu mộ cựu HLV trưởng tuyển Italia, Roberto Mancini, vào chiếc ghế nóng của đội bóng đã bỏ trống trong thời gian dài vừa qua.

Đội tuyển Saudi Arabia vừa chào đón vị HLV trưởng mới, đó là HLV Roberto Mancini - một trong những chiến lược gia rất nổi tiếng của bóng đá châu Âu. 

HLV Roberto Mancini trở thành tân thuyển trưởng của đội tuyển Saudi Arabia. Ảnh: AS.

HLV Roberto Mancini trở thành tân thuyển trưởng của đội tuyển Saudi Arabia. Ảnh: AS.

Gần đây nhất, HLV Roberto Mancini dẫn dắt đội tuyển quốc gia Italia và giành được chức vô địch EURO 2020 đầy kịch tính. Đội bóng áo thiên thanh dưới thời của HLV Roberto Mancini là một đội bóng được tổ chức tốt, tấn công và phòng ngự đều ấn tượng. 

Tuy nhiên, việc không thể giúp đội tuyển Italia có vé dự World Cup 2022 là một điểm trừ của chiến lược gia sinh năm 1964. Ông mới từ chức tháng trước và cựu HLV Napoli, Luciano Spalletti là người thay thế. 

HLV Roberto Mancini đã lên thay thế HLV người Pháp Herve Renard tại Ảrập. Mục tiêu của đội tuyển quốc gia này sẽ là  cố gắng giành chức vô địch Asian Cup lần thứ tư tại giải vô địch châu lục được tổ chức tại Qatar vào đầu năm sau.

Nhiều khả năng, đây là một bản hợp đồng bom tấn ở vị trí HLV. Roberto Mancini có thể nhận được thù lao lên tới 25 triệu euro/năm. 

Trên trang cá nhân, HLV Roberto Mancini vui mừng chia sẻ về chặng đường mới và thử thách mới của bản thân ở khu vực châu Á.

"Tôi vui mừng thông báo rằng tôi sẽ gia nhập Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia với tư cách là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia.

Thực sự bản thân tôi thấy tự hào khi được chọn vào vai trò danh giá như vậy, đó là sự đánh giá cao và ghi nhận cho tất cả công việc tôi đã làm trong những năm qua", ông nói.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle vs Liverpool trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh hôm nay 27/8

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.