| Hotline: 0983.970.780

HLV Italia lo sợ tuyển Áo tại Vòng 1/8 EURO 2020

Thứ Bảy 26/06/2021 , 10:05 (GMT+7)

HLV Roberto Mancini không cho rằng cuộc chạm trán với đội tuyển Áo sẽ dễ dàng mà là một cuộc chiến thực sự với Italia.

Roberto Mancini yêu cầu các học trò tập trung thi đấu trước đội tuyển Áo. 

Roberto Mancini yêu cầu các học trò tập trung thi đấu trước đội tuyển Áo. 

HLV Roberto Mancini của đội tuyển Italia cho rằng đối thủ của họ tại vòng 1/8 EURO 2020, đội tuyển Áo, đang rất mạnh và có tinh thần tốt. Do đó, các cầu thủ của ông phải thực sự thận trọng: 

"Phải nói rằng đội tuyển Áo chơi rất tốt tại vòng bảng EURO 2020. Đó thực sự là một đối thủ đáng gờm. Họ có khoảng 3 hoặc 4 cầu thủ giàu kỹ thuật, chẳng hạn như David Alaba. Khi bạn bước vào trận đấu như thế này, bạn cần phải hết sức cẩn thận".

Dĩ nhiên, với tôi, Áo là một đối thủ mạnh. Đội hình của họ có chất lượng tốt và chơi bóng rất quyết liệt. Chúng tôi cần thi đấu thật tốt. Tôi dặn các cầu thủ của mình phải cố gắng không mắc sai lầm, đó là vẻ đẹp của giải đấu này. Bạn bắt buộc phải chiến thắng, bạn không thể làm gì khác" - HLV Roberto Mancini cho biết. 

Đội tuyển Italia đã chơi rất hay tại VCK EURO 2020. Họ đánh bại các đối thủ của mình tại vòng bảng một cách dễ dàng trước khi tiến vào vòng 1/8. Đối thủ là đội tuyển Áo cũng bị đánh giá yếu hơn nhiều so với Italia. 

Tuy nhiên, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận chiến này. Dù sao đây cũng là một trận đấu loại trực tiếp và không có chỗ cho những sai lầm. 

Trận đấu giữa Italia vs Áo trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/6 trên sân vận động Wembley, Vương quốc Anh. 

>>> Xem thêm: Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Jack Grealish

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.