| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Mục tiêu 3 điểm

Thứ Sáu 19/01/2024 , 08:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1 trên sân vận động Abdullah bin Khalifa. 

Trận đấu được xem là quan trọng nhất của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 sẽ là màn so tài với đối thủ nhiều duyên nợ trong khu vực là tuyển Indonesia. 

Cả 2 đội bóng đều đã để thua ở lượt trận đầu tiên nên nhiệm vụ của họ là tránh một tỷ số hoà và giành lấy 3 điểm ở lượt thứ 2 nếu muốn hy vọng vào một tấm vé đi tiếp. 

Tuyển Indonesia là đối thủ nhiều duyên nợ với tuyển Việt Nam. 

Tuyển Indonesia là đối thủ nhiều duyên nợ với tuyển Việt Nam. 

Với tuyển Việt Nam, họ thua 2-4 trước tuyển Nhật Bản ở trận ra quân. Tín hiệu tích cực là trước đội bóng được coi là ông lớn của bóng đá châu Á, đoàn quân của HLV Philippe Troussier chơi khá tự tin và có được 2 bàn thắng do công của Đình Bắc và Tuấn Hải. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae Yong cùng các học trò trải qua 90 phút quả cảm trước tuyển Iraq và để thua với tỷ số 1-3. Tuyển Indonesia có những thời điểm chơi ngang ngửa với tuyển Iraq. Điều này cho thấy sự đáng gờm của đối thủ nhiều duyên nợ với tuyển Việt Nam. 

Mục tiêu giành 3 điểm của tuyển Việt Nam sẽ rất thử thách. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier có những sự tự tin nhưng họ chắc chắn phải chơi vơi nhiều sự toan tính để hướng tới việc đả bại đối thủ. 

Ở cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia, ưu thế đang nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Xét về thứ hạng, với 2 bàn thắng ghi được, tuyển Việt Nam xếp trên so với tuyển Indonesia sau lượt đấu đầu tiên. 

Không những được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ 1 ngày sau trận ra quân mà lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đoàn quân của HLV Philippe Troussier. Tính ra, trong 10 cuộc đụng độ gần nhất thì tuyển Việt Nam đã thắng 3, hòa 6 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Indonesia.

Đặc biệt hơn là ở 6 trận gần nhất, Những chiến binh sao vàng đã bất bại trước đội bóng đến từ xứ Vạn đảo, mà 3 trong đó là những trận thắng. 

Những thông tin mới nhất cho thấy có vẻ như tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ cho cầu thủ hay nhất trận đấu đầu tiên, Đình Bắc vì bị chấn thương. Tuy nhiên, Nguyễn Quang Hải là người sẵn sàng thay thế. 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/01/2024 trên sân vận động Abdullah bin Khalifa. 

Đội hình xuất phát dự kiến tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Xuân Mạnh, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Đình Bắc, Tuấn Hải.

Tuyển Indonesia: Ari, Amat, Mangkualam, Hubner, Ridho, Arhan, Baggott, Sayuri, Jenner, Ferdinan, Struick.

Dự đoán tỷ số tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia: 2-1

>>> Xem thêm: Tuyển Việt Nam đấu Indonesia bằng đội hình nào?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.