| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia bằng đội hình nào?

Thứ Năm 18/01/2024 , 10:39 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào màn so tài được cho là quan trọng nhất tại vòng bảng Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Indonesia vào ngày 19/1.

Sau trận ra quân đầy ấn tượng trước đội tuyển Nhật Bản dù để thua 2-4, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai gặp tuyển Indonesia. Đây được xem là màn so tài quan trọng nhất của thầy trò HLV Philippe Troussier bởi lẽ nó sẽ quyết định thứ hạng tại bảng đấu này. 

Tuyển Việt Nam sẽ có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. 

Tuyển Việt Nam sẽ có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. 

Quan trọng hơn, nếu giành chiến thắng trước đội tuyển Indonesia thì tuyển Việt Nam sẽ có đà tâm lý rất lớn khi đối đầu với đội tuyển Iraq. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng, các học trò của HLV Shin Tae Yong chơi không tệ ở trận ra quân và đánh bại họ cũng là một thử thách lớn cho tuyển Việt Nam. 

HLV Philippe Troussier chắc chắn sẽ có những điều chỉnh với đội hình xuất phát khi đội tuyển Indonesia là một đội bóng rất khác so với đội tuyển Nhật Bản. 

Thủ môn Filip Nguyễn có lẽ là người chắc suất trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam khi anh trình diễn rất tốt ở trận ra quân. Khả năng chơi chân rất đáng chú ý của người gác đền sinh năm 1992 chính là điểm mạnh của anh. 

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự sẽ không có sự thay đổi. Bộ ba trung vệ đã chơi tốt ở trận ra quân và Thanh Bình - Việt Anh - Tuấn Tài có thể tiếp tục cùng nhau ra sân. 

Cánh trái của Minh Trọng có lẽ cũng không cần sự thay thế. Cầu thủ chạy cánh trái của tuyển Việt Nam đá tốt và đảm bảo được vị trí của mình. 

Còn với Xuân Mạnh ở cánh phải, anh thể hiện được khả năng phòng ngự trước tuyển Nhật Bản nhưng có lẽ Xuân Mạnh vẫn phải nhường chỗ cho Văn Thanh để cải thiện khả năng tấn công. 

Thái Sơn và Tuấn Anh nhiều khả năng tiếp tục xuất hiện ở khu vực trung tuyến để hỗ trợ cho bộ ba ở tuyến trên. Hùng Dũng sẽ tiếp tục được xuất hiện ở trận này và anh nên được đẩy cao hơn một chút để thực hiện việc điều phối bóng cũng như kiến tạo cho các đồng đội. 

Ngôi sao Đình Bắc có vẻ như đã dính chấn thương và không xuất hiện ở buổi tập ngày 17/1 nên anh sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Khi đó, Quang Hải có thể được tạo điều kiện xuất phát ngay từ đầu. Hải con không đá phút nào trước Nhật Bản và đây là cơ hội để anh tạo dấu ấn. 

Ngoài ra, vị trí của Tuấn Hải nhiều khả năng cần phải thay đổi. Tiền đạo của Hà Nội có 90 phút vắt kiệt sức trước tuyển Nhật Bản và Văn Toàn sẵn sàng thay thế anh. Với Văn Toàn thì những pha thả bóng ra phía sau hàng phòng ngự của đối phương vẫn có thể được tuyển Việt Nam thực hiện. 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1/2024 trên sân vận động Abdullah bin Khalifa. 

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia

Filip Nguyễn, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Văn Thanh, Thái Sơn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn. 

>>> Xem thêm: Đình Bắc bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Việt Nam đấu Indonesia

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.