| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Phần Lan vs Nga: Nga cần thắng để tăng cơ hội dành tấm vé đi tiếp

Thứ Tư 16/06/2021 , 19:57 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận bóng đá Phần Lan vs Nga tại Giải EURO 2020 vào lúc 20h00 hôm nay ngày 16/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Hightlight trận bóng đá EURO 2020 giữa Bỉ vs Nga. Video: VTV3

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Nga hôm nay 16/6

ĐT Nga có khởi đầu không mấy thuận lợi khi ngay ở ngày đầu ra quân, Zhirkov và các đồng đội đã để thua ĐT Bỉ với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, điều này không mấy bất ngờ khi Bỉ đang là đội tuyển số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều này khiến cho Nga rơi xuống vị trí cuối cùng của bảng B.

Chính vì vậy mà ở lượt trận thứ 2 này, những chú gấu Nga đang rất muốn có được chiến thắng trước các cầu thủ Phần Lan để tạo đà tâm lý cũng như không bị bỏ lại ở cuộc đua giành lấy tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên Phần Lan là đội bóng không dễ bị bắt nạt. Thầy trò HLV Markku Kanerva đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đan Mạch ở vòng đấu trước và đang tạm xếp thứ 2 bảng B.

Đây là lần đầu tiên Phần Lan được tham dự một kỳ EURO 2020. Sau rất nhiều những nỗ lực, đội bóng đến từ Bắc Âu đã kết thúc ở vị trí thứ 2 của bảng đấu mình tại vòng loại. Vì vậy mà tuyển Nga khó có thể xem thường những cầu thủ Phần Lan.

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Nga đang hơn ĐT Phần Lan 16 bậc trên bảng xếp hạng, tuy nhiên những con số này không nói lên điều gì và cả hai đội sẽ phải cố hết sức để có thể cạnh tranh một tấm vé đi tiếp trong bối cảnh ĐT Bỉ gần như đã chắc suất.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Phần Lan vs Nga

- Phần Lan: Hradecky; Vaisanen, Arajuuri, O'Shaughnessy, Toivio, Uronen; Kamara, Sparv, Lod; Pohjanpalo, Pukki.

- Nga: Anton Shunin, Mário Fernandes, Andrei Semenov, Magomed Ozdoev, Dmitri Barinov, Roman Zobnin, Georgi Dzhikiya, Aleksandr Golovin, Igor Diveev, Artem Dzyuba, Daler Kuzyaev.

Dự đoán kết quả bóng đá Phần Lan vs Nga

Phần Lan vs Nga với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Phần Lan vs Nga

Trận bóng đá Phần Lan vs Nga tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 16/6/2021 trên kênh VTV6 trên VTV Go.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Phần Lan vs Nga

Để xem trực tiếp trận bóng đá Phần Lan vs Nga tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 lúc 20h00 ngày 16/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv66

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv66.htm

VTV Go (ưu tiên): https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Xem thêm
Cả nước có gần 4.000 cơ sở, vùng an toàn dịch bệnh động vật

Cả nước có gần 4.000 cơ sở, vùng an toàn dịch bệnh động vật. Trung bình mỗi năm thiên tai làm trên 300 người chết và mất tích. Dịch tả lợn Châu Phi lây lan rộng ra 45 xã ở Bắc Kạn. Bình Định: Khai mạc Ngày hội Nông sản huyện Hoài Ân lần thứ II. Ngày hội hái quả ở Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Giải pháp công trình thủy lợi theo nguyên tắc 'không hối tiếc'

ĐBSCL Những tháng đầu năm 2024, các công trình thủy lợi tại ĐBSCL đã phát huy hiệu quả rõ nét trong việc ngăn mặn, giữ ngọt cho các vùng sản xuất nông nghiệp.

Nhiều công trình xây dựng bức tử đê sông Cầu

Thời gian qua tuyến đê sông Cầu thuộc xã Tam Đa, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) xuất hiện nhiều công trình xây dựng lấn chiếm lòng sông, ảnh hưởng đến an toàn thoát lũ của sông Cầu.

Phát hiện đàn voọc bạc quý hiếm

KON TUM Ông Đào Xuân Thủy, Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Chư Mom Ray cho biết, vừa phát hiện một đàn voọc bạc quý hiếm tại cánh rừng Ya Mô, huyện Sa Thầy thông qua hệ thống bẫy ảnh.