| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales: ĐT nào sẽ dành chiến thắng?

Thứ Tư 16/06/2021 , 21:47 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales tại Giải EURO 2020 vào lúc 23h00 hôm nay ngày 16/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Hightlight trận bóng đá EURO 2020 giữa Xứ Wales vs Thụy Sĩ. Video: 24h

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales hôm nay 16/6

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá có thể là ngựa ô của Euro 2021, tuy nhiên đội bóng này đã gây thất vọng lớn khi để thua Italia tới 0-3 ở ngay trận mở màn. Trận thua đó đã đẩy thầy trò Senol Gunes vào thế khó và không thể thua thêm một trận nữa, nếu không muốn rơi vào cửa tử ở Euro.

Thổ Nhĩ Kỳ đã thể hiện được khả năng phòng ngự khá tốt trong hiệp một trận gặp Italia, tuy nhiên những điểm yếu của họ đã bị phơi bày trong hiệp hai khi để thua liền 3 bàn. Không những vậy, đội bóng này còn chưa thể hiện được những mảng miếng tấn công ấn tượng và đang bị đặt nhiều nghi vấn ở giải lần này.

Ở trận đấu thứ hai này, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hành quân từ Rome sang Baku để đấu với Xứ Wales, một đối thủ nhẹ nhàng hơn nhiều so với Italia. Tuy nhiên, Bale và các đồng đội cũng đang rất cần điểm ở trận đấu này.

Ở trận ra quân, không thể phủ nhận Xứ Wales đã thi đấu có phần thất vọng. Họ để Thụy Sĩ vươn lên dẫn trước và chỉ may mắn mới giữ lại được một điểm ở ngày ra quân.

Có một đội hình gồm khá nhiều ngôi sao như Bale, Ramsey hay James, tuy nhiên lối chơi tấn công của Xứ Wales là chưa ấn tượng và trận đấu với đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ lại là một bài kiểm tra khó khăn nữa.

Nhìn chung, cả Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales đều chưa thể hiện được nhiều khả năng ở trận ra quân, đặc biệt là ở hàng công. Vì thế, đây sẽ là một trận đấu mà cả hai cần thể hiện hết khả năng nếu muốn mở cơ hội đi tiếp.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

- Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Demiral, Soyuncu; Meras; Under, Yazici, Yokuslu, Kahveci, Calhanoglu; Yilmaz.

- Xứ Wales: Ward; Roberts, Mepham, Rodon, Davies; Allen, Morrell; Bale, Ramsey, James; Moore.

Dự đoán kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Trận bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h00 ngày 16/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Go.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Để xem trực tiếp trận bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 lúc 23h00 ngày 16/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv66

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv66.htm

VTV Go (ưu tiên): https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Xem thêm
Cả nước có gần 4.000 cơ sở, vùng an toàn dịch bệnh động vật

Cả nước có gần 4.000 cơ sở, vùng an toàn dịch bệnh động vật. Trung bình mỗi năm thiên tai làm trên 300 người chết và mất tích. Dịch tả lợn Châu Phi lây lan rộng ra 45 xã ở Bắc Kạn. Bình Định: Khai mạc Ngày hội Nông sản huyện Hoài Ân lần thứ II. Ngày hội hái quả ở Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Giải pháp công trình thủy lợi theo nguyên tắc 'không hối tiếc'

ĐBSCL Những tháng đầu năm 2024, các công trình thủy lợi tại ĐBSCL đã phát huy hiệu quả rõ nét trong việc ngăn mặn, giữ ngọt cho các vùng sản xuất nông nghiệp.

Nhiều công trình xây dựng bức tử đê sông Cầu

Thời gian qua tuyến đê sông Cầu thuộc xã Tam Đa, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) xuất hiện nhiều công trình xây dựng lấn chiếm lòng sông, ảnh hưởng đến an toàn thoát lũ của sông Cầu.

Phát hiện đàn voọc bạc quý hiếm

KON TUM Ông Đào Xuân Thủy, Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Chư Mom Ray cho biết, vừa phát hiện một đàn voọc bạc quý hiếm tại cánh rừng Ya Mô, huyện Sa Thầy thông qua hệ thống bẫy ảnh.