| Hotline: 0983.970.780

Ứng viên Premier League: Chức vô địch cho Ole Gunnar Solskjaer?

Thứ Năm 05/08/2021 , 08:28 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ hướng tới việc giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên cùng Man United với sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới.

Man United tự tin hướng tới mùa giải 2021-2022 sau khi đã xây chắc bản lề cho cánh cửa vô địch trong suốt hơn 2 năm vừa qua. Ole Gunnar Solskjaer bắt các CĐV Quỷ đỏ phải chờ đợi và đây là thời điểm ông cần phải chứng tỏ, Man United sẵn sàng cho việc chinh phục các danh hiệu. 

"Chúng tôi đang đi đúng hướng" - đó là lời phát biểu Ole Gunnar Solskjaer liên tục dành cho NHM Quỷ đỏ sau mỗi trận đấu, dẫu cho thất bại hay thành công. Tuy nhiên, đích đến của Man United thì ông chưa khẳng định và các CĐV vẫn mòn mỏi chờ đợi danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017. 

Man United đang hướng tới mùa giải mới một cách mạnh mẽ. Ảnh: Dailymail.

Man United đang hướng tới mùa giải mới một cách mạnh mẽ. Ảnh: Dailymail.

Mùa tới, 3 tuyến của Man United đã đồng đều và nếu không thể mang về danh hiệu, chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer sẽ "khó sống" với giới chủ Mỹ và CĐV Quỷ đỏ. 

Tom Heaton và Raphael Varane đến trong mùa hè là hai sự bổ sung quá chất lượng cho hàng phòng ngự. Varane chắc chắn là cái tên đáng chú ý hơn nhưng không thể coi thường tầm ảnh hưởng của Tom Heaton. 

David De Gea và Dean Henderson đang là 2 vị trí hàng đầu nhưng chắc chắn 1 trong 2 người sẽ sớm rời khỏi Man United. De Gea có lẽ là lựa chọn cho giai đoạn đầu khi Henderson đang chấn thương nhưng sau đó, khi vị trí số 1 được định đoạt, ai sẽ ra đi? 

Khi đó, Quỷ đỏ cần một dự bị chiến lược chất lượng, vừa tham gia đội một vừa hỗ trợ tại đội trẻ khi thủ môn Lee Grant đang được tính toán cho một vị trí trong BHL. Tom Heaton trở về, vừa giỏi chuyên môn, vừa đảm bảo không cạnh tranh suất ra sân và vừa có dòng máu Quỷ đỏ. 

Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chức vô địch cùng Man United? Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chức vô địch cùng Man United? Ảnh: Dailymail.

Raphael Varane đơn giản là bản nâng cấp của Victor Lindelof. Quan trọng hơn, anh làm dày hơn vị trí phòng ngự cho Man United và sẵn sàng cho một mùa giải dài hơi, nhiều đấu trường. 

Ở hai hàng lang cánh, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka chắc chắn là khó có thể thay thế. Alex Telles hay Brandon Williams và Diogo Dalot có lẽ sẽ phải chờ đợi dài nếu muốn đá chính. 

Trong khi đó, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, nếu có thêm Ruben Neves hay Eduardo Camavinga hoặc Saul Niguez thì thực sự hoàn hảo bất chấp việc Paul Pogba có ra đi hay không. 

Pogba có thể chơi lùi sâu hoặc dâng cao nên nếu có thêm 1 tiền vệ trụ, anh có thể là người thay thế Marcus Rashford ở vị trí tiền đạo cánh trái. 

Khi đó, những Scott McTominay, Nemaja Matic hay Fred sẽ có những người chia lửa thực sự ở khu vực trung tuyến. 

Cuối cùng, vị trí dành cho Bruno Fernandes và Donny Van de Beek hoàn toàn có thể đảm bảo cho sự yên tâm. Nói chung, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ rất chất lượng. 

Jadon Sancho sẽ là bản hợp đồng chiến lược của Man United. Ảnh: Man United.

Jadon Sancho sẽ là bản hợp đồng chiến lược của Man United. Ảnh: Man United.

3 vị trí tấn công của Man United cũng đang khá chật chội. Edinson Cavani và Anthony Martial sẽ cạnh tranh cho vị trí mũi nhọn. Jadon Sancho nghiễm nhiên có suất bên cánh phải và anh cần cố gắng để sớm hòa nhập mà thôi. 

Marcus Rashford cũng là một tiền đạo cánh trái chất lượng. Mason Greenwood, Daniel James, Juan Mata hay thậm chí là Paul Pogba trở thành những sự dự bị chất lượng. 

Hợp đồng mới: Tom Heaton (miễn phí), Raphael Varane (50 triệu euro), Jadon Sancho (80 triệu euro)

Dự đoán: Vô địch 

>>> Xem thêm: Nóng: Inter Milan gật đầu, Romelu Lukaku tái hợp Chelsea?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.