| Hotline: 0983.970.780

Uy hiếp bằng cách tạt mắm tôm và nhớt để đòi nợ

Thứ Sáu 15/10/2021 , 15:49 (GMT+7)

Trong 1 tuần, nhà và cửa hàng kinh doanh của ông T.S.B. (phường Ia Kring, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) liên tục bị các đối tượng tạt nhớt, mắm tôm để uy hiếp đòi nợ.

Cửa hàng kinh doanh thuốc tây của gia đình ông B. bị các đối tượng tạt mắm tôm, nhớt.

Cửa hàng kinh doanh thuốc tây của gia đình ông B. bị các đối tượng tạt mắm tôm, nhớt.

Ngày 15/10, ông T.S.B. đã có đơn trình báo cơ quan công an về việc gia đình liên tục bị các đối tượng  tạt nhớt và mắm tôm vào nhà.

Ông B. cho biết, gia đình bị các đối tượng khủng bố mới nhất diễn ra vào đêm ngày 14/10 tại cửa hàng kinh doanh thuốc tây trên đường Cù Chính Lan, phường Ia Kring. Cụ thể, khoảng 20 giờ, gia đình ông B. đóng cửa hàng để về nhà riêng nghỉ ngơi. Đến sáng sau, ông B. ra mở cửa hàng thì phát hiện rất nhiều chất bẩn như nhớt, sơn đỏ, mắm tôm bị các đối tượng ném vào trước cửa. Ngoài ra, băng rôn của cửa hàng cũng bị các đối tượng phá hoại.

Sau khi quan sát camera, ông B. thấy trong đêm tối có 2 đối tượng nam giới đi xe máy tới trước cửa tiệm thuốc tây. Lúc đó, 1 đối tượng bước xuống xe cầm sơn đỏ, dầu nhớt và mắm tôm tới tạt trước cửa tiệm rồi lên xe máy bỏ đi.

Trước đó khoảng 1 tuần, căn nhà của ông B. ở đường Trần Bội Cơ ( phường Ia Kring, TP. Pleiku) cũng bị các đối tượng ném chất bẩn trong đêm.

Nguyên nhân bị tạt chất bẩn do khoản nợ của con rể.

Nguyên nhân bị tạt chất bẩn do khoản nợ của con rể.

Theo ông B., gia đình ông không có nợ nần cũng như mâu thuẫn gì với ai cả. Nguyên nhân có thể do con rể ông B. (anh Đ.T.K. SN 1992) vay nợ bên ngoài nhưng chưa trả được nên các đối tượng đến nhà để uy hiếp buộc phải trả nợ.

Sự việc rắc rối bắt đầu xảy ra vào khoảng Tết nguyên đán năm 2021, ông K. dọn về ở cùng với gia đình ông B.

Ngay lập tức, một số người tìm đến nhà ông B. để yêu ông K. trả nợ. Chưa dừng lại, các chủ nợ liên tục sau đó tìm tới gây rối và có hành động uy hiếp buộc ông K. trả nợ. Quá mệt mỏi, ông B. đã yêu cầu con rể dọn đi nơi khác để gia đình được yên ổn. Tưởng chừng sự việc tạm lắng xuống thì các đối tượng lại tiếp tục khủng bố bằng việc tạt các chất bẩn vào nhà trong những ngày vừa qua.

“Gia đình tôi không liên quan đến khoản nợ của con rể, tại sao các đối tượng lại tìm đến nhà để uy hiếp như vậy”, ông B. bức xúc cho biết.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.