| Hotline: 0983.970.780

'Văn Hậu sẽ không đá cho Heerenveen mùa tới'

Thứ Năm 02/01/2020 , 09:21 (GMT+7)

Phóng viên của Arjen De Boer khẳng định Văn Hậu khó trụ lại Heerenveen SC mùa sau. 

Giới truyền thông Hà Lan nghi ngờ khả năng của Văn Hậu. 

Đoàn Văn Hậu mới chỉ có 4 phút ra sân trong một trận đấu chính thức của Heerenveen SC tại giải VĐQG Hà Lan và theo phóng viên Arjen de Boer của tờ Omrop Fryslân thì Văn Hậu "khó có cửa trụ lại Hà Lan". 

"Cậu ấy có khả năng và có thể thi đấu ổn tại CLB. Tuy nhiên, HLV Jansen cho Văn Hậu vào sân chỉ vì CĐV mong muốn điều đó. 

Nhưng Văn Hậu chưa thực sự thể hiện được mình, nếu không, cậu ta đã có được một vị trí chính thức rồi. Hy vọng Văn Hậu sẽ đá tốt hơn giai đoạn tới. 

Nhưng hay ghi lại lời nói của tôi: Mùa giải sau Đoàn Văn Hậu sẽ không có chỗ ở Heerenveen nữa" - ông chốt lại. 

Ông De Boer cho rằng hậu vệ của tuyển Việt Nam không đủ năng lực để cạnh tranh với hai cầu thủ chơi cùng vị trí là Lucas Woundenberg và Sherel Floranus. Văn Hậu tới SC Heerenveen vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội.

Mặc dù được yêu mến tại Hà Lan nhưng Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình. HLV Jansen của Heerenveen hứa hẹn năm 2020 sẽ là năm của hậu vệ gốc Thái Bình nhưng chắc chắn, bản thân cầu thủ này phải nỗ lực hơn nữa để có được vị trí xuất phát. 

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất