| Hotline: 0983.970.780

Google Doodle hôm nay

Google doodle ngày 8/3: Ngày Quốc tế phụ nữ 2021

Thứ Hai 08/03/2021 , 07:56 (GMT+7)

Ngày Quốc tế phụ nữ 2021 là biểu trưng mới nhất mà google doodle hôm nay 8/3/2021 thay đổi để chúc mừng ngày lễ trọng đại này.

Google doodle vinh danh Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2021

Google Doodle chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021

Để chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2021, google đã cập nhật trên trang chủ của mình biểu trưng mới.

Đó là một đoạn video vinh danh những đóng góp to lớn của người phụ nữ. Họ đang tham gia ở tất cả mọi mặt của cuộc sống, đang chung tay cùng đàn ông xây dựng thế giới ngày một tốt đẹp hơn.

Hình ảnh cánh tay của người đàn ông đang nắm chặt tay người phụ nữ ở cuối video là minh chứng rõ ràng nhất.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021 rơi vào thứ mấy?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021 sẽ là thứ 2 ngày 8 tháng 3. Ngày 8/3 này, đấng mày râu lài có những lời chúc/thơ, quà tặng hay thiệp chúc mừng ý nghĩa và ngọt ngào nhất để dành tặng mẹ, vợ yêu, người thân, bạn bè/đồng nghiệp và cả bạn gái nữa.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021 vô cùng đặc biệt!

Ngày 8/3 năm nay rất đặc biệt, bởi đây là năm thứ 2 cả thế giới đang chống chọi lại với dịch bệnh Covid-19. Các hoạt động phòng trách, giãn cách xã hội đang được thực hiện ở nhiều nước trên thế giới.

Không giống như hàng năng, Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021 sẽ không có nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội tụ họp để chúc mừng các chị em phụ nữ. Xu hướng năm nay, đấng mày râu sẽ chúc mừng các chị em phụ nữ tại nhà hoặc gửi thư chúc mừng online.

Không chỉ thế giới, Việt Nam chúng ta cũng đang thực hiện các biện pháp phòng chống, đảm bảo an toàn trước covid-19.

Trong ngày lễ trọng đại này, người dân Việt Nam hãy luôn chú ý đến thông điệp 5K do Bộ Y tế khuyến cáo để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất:

- KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

- KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

- KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

- KHÔNG TỤ TẬP đông người.

- KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vnđể được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Xem thêm
Cùng hướng đến ngành thủy sản xanh và bền vững

Cùng hướng đến ngành thủy sản xanh và bền vững. Mưa đá xảy ra tại nhiều tỉnh phía Bắc. Hà Giang thúc đẩy liên kết trồng ớt chỉ thiên xuất khẩu. Thắt chặt quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp gỗ, thủy sản Canada và tỉnh Bình Định.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất